Chi Đoàn Tiểu Học Hòa Phú tổ chức Đại Hội chi đoàn nhiệm kỳ 2018

29/01/2018 08 : 29 AM 1788

Nhằm đánh giá kết quả hoạt động công tác đoàn trường học nhiệm kỳ 2016–2017, đồng thời xác định rõ phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ của Chi Đoàn trong nhiệm kỳ 2017-2018, Tối ngày 25 tháng 01 năm 2018, chi đoàn trường Tiểu học Hòa Phú đã tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2017-2018.

Quang cảnh Đại Hội 

Về dự cùng đại hội có Đồng chí: Phạm Văn Xuân – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường. Đồng chí: - Nguyễn Minh Lâm - Bí thư đoàn phường, và các đồng chí Bí thư và Phó bí thư các chi đoàn bạn cùng sự có mặt của 27 Đoàn viên trong chi Đoàn Tiểu Học Hòa Phú.

Trong báo cáo tổng kết công tác đoàn nhiệm kỳ 2016-2017, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Sang – Bí thư chi đoàn đã đánh giá những thuận lợi, khó khăn và những kết quả của chi đoàn ; đồng thời trình bày dự thảo những phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ công tác đoàn nhiệm kỳ 2017 – 2018.

Đồng chí Nguyễn Minh Lâm – Bí thư phường Đoàn tặng hoa chúc mừng BCH mới.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội, Đ/c Phạm Văn Xuân –  Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng trường Tiểu học Hòa Phú; Đ/c Nguyễn Minh Lâm – Bí thư phường đoàn  đã nhiệt liệt chúc mừng và đánh giá cao những thành tích mà Chi đoàn trường Tiểu học Hòa Phú đã đạt được trong nhiệm kỳ 2016-2017 vừa qua. Đồng thời, các đồng chí cũng có những góp ý chỉ đạo sâu sát cho hoạt động của Chi đoàn trong thời gian tới, mong muốn các đoàn viên trong chi đoàn sẽ tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ, khắc phục mọi khó khăn để tiếp tục có những cống hiến, đóng góp vào thành tích chung của nhà trường cũng như của phường đoàn. Đại hội cũng đã tiếp thu, lĩnh hội được những ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phạm Văn Xuân và đồng chí Nguyễn Minh Lâm.

Sau hơn hai giờ làm việc hết sức nghiêm túc và dân chủ, đại hội đã bầu ra được ban chấp hành mới của chi đoàn  hy vọng với BCH Chi đoàn mới và sự quyết tâm của tất cả Đoàn viên, hoạt động của Chi đoàn trường Tiểu học Hòa Phú trong nhiệm kỳ 2017 – 2018 sẽ đạt được nhiều thành tích, xứng đáng là cánh tay đắc lực cho phường đoàn và chi bộ nhà trường!.

                                                                                                CTV – Yến Nhi.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận