CLB năng phường Phú Lợi: Trau dồi kiến thức “Nghi thức Hội” cho hội viên

06/06/2019 10 : 20 PM 548

Chiều ngày 02 tháng 06 năm 2019 tại Uỷ ban nhân dân phường Phú Lợi, Câu lạc bộ Kỹ năng phường Phú Lợi tổ chức sinh hoạt cho 15 thành viên câu lạc bộ kỹ năng sinh hoạt với nội dung: Trau dồi kiến thức “Nghi thức Hội” cho hội viên câu lạc bộ.

Anh Đặng Xuân Lợi – Chủ nhiệm câu lạc bộ phổ biến biến những kiến thức cơ bản của nghi thức Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam

Buổi sinh hoạt diễn ra trong khí rất năng động và náo nhiệt. Với tiêu chí đem đến sự thoải mái, gần gũi đồng thời trang bị thêm kiến thức “Nghi thứ Hội” cho hội viên câu lạc bộ, nâng cao kỹ năng thanh niên trong thời kỳ mới. Mở đầu buổi sinh hoạt, Anh Đặng Xuân Lợi – Chủ nhiệm câu lạc bộ phổ biến biến những kiến thức cơ bản của nghi thức Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam. Các bạn hội viên cũng được thực hành các động tác đội hình đội ngũ, động tác cá nhân (chào Hội, giữ cờ, vác cờ,...). tiếp đó, các bạn được tổ chức các trò chơi, thử thách vượt trạm rất thú vị đã mang lại nhiều tiếng cười cho các bạn thành viên, giúp các bạn giải tỏa những căng thẳng trong mùa thi vừa qua. Bên cạnh đó còn giúp các thành viên trong CLB gắn kết với nhau hơn.

Các bạn hội viên CLB thực hành nghi thức Hội

Qua buổi sinh hoạt lần này, các bạn thành viên trong CLB đã có thêm kiến thức bổ ích để hiểu thêm về tổ chức Hội LHTN Việt Nam. Với sự đổi mới liên tục về các chuyên đề, địa điểm sinh hoạt định kỳ hàng tuần thì Câu lạc bộ Kỹ năng hứa hẹn tiếp tục là sân chơi rèn luyện kỹ năng cho hội viên, thanh niên trong thời gian tới.

CTV Xuân Lợi.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận