Cụm 2 khối phường: Thiếu nhi với An toàn giao thông năm 2017

30/09/2017 09 : 06 AM 782

Chiều ngày 28/9/2017,  Hội đồng Đội các phường trong Cụm thi đua số 2 đã tổ chức hoạt động hưởng ứng tháng An toàn giao thông năm 2017 cho hơn 100 em học sinh đến từ các Liên đội tiểu học. 

Tiết mục văn nghệ của các em đội viên.

Tham dự có các đồng chí đại diện Thành đoàn Thủ Dầu Một , các đồng chí BTV các Đoàn phường trong Cụm (Phú Hòa, Phú Lợi, Hiệp Thành, Phú Mỹ, Phú Tân) và các em học sinh đến từ các Liên đội tiểu học. 

Tại chương trình, các em thiếu nhi được nghe tuyên truyền về ý nghĩa và cách nhận biết 6 loại biển báo giao thông đường bộ, được tham gia các trò chơi vận động về ATGT và chương trình văn nghệ do chính các em biểu diễn. Ngoài ra, cuộc thi vẽ tranh về ATGT cũng là sân chơi bổ ích để các bạn nhỏ tự do sáng tạo, thể hiện ý tưởng, năng khiếu, suy nghĩ về vấn đề giao thông của nước nhà.

Cuộc thi vẽ tranh theo biển báo ATGT.

Hoạt động diễn ra các nội dung vui tươi, sôi nổi, tập hợp đông đảo thiếu nhi vào tham gia sinh hoạt, góp phần tạo sân chơi lành mạnh, thiết thực, bổ ích, giúp các em nâng cao kỹ năng sống và kỹ năng thực hành xã hội và động viên các em ra sức thi đua học tập tốt. Qua đó tạo phong trào thi đua sôi nổi trong thiếu nhi, giúp các em đội viên được hiểu hơn về ý nghĩa, vị trí đặt biển báo giao thông và trường hợp áp dụng các biển báo khi lưu thông trên đường.

CTV LAN ANH (TN)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận