Cụm 3 Khối Phường : Tổ chức hội diễn Văn nghệ - hội trại hè năm 2017.

21/07/2017 10 : 38 AM 487

Sáng ngày 21/7/2017 BCH Đoàn Cụm 3 gồm các phường Định Hòa, Hiệp An, Tân An, Tương Bình Hiệp, Hòa Phú, tổ chức Hội diễn Văn nghệ - Hội trại Hè năm 2017. Đến tham dự có Đ/c Nguyễn Minh Huy -Phó Bí Thư Thành Đoàn Thủ Dầu Một. Đ/c Nguyễn Ngọc Thảo- PCTUBND – Trưởng Ban Chỉ Đạo Hè phường Định Hòa Cùng các Đ/c là BT, PBT Đoàn các phường và 10 đội thi cùng hơn 350 em học sinh đến từ các trường tiểu học trên địa bàn các phường.

Hội thi văn nghệ nhằm tuyên truyền sâu rộng trong Đoàn viên thanh niên và học sinh về tình yêu quê hương, đất nước, con người Việt Nam, ca ngợi Đảng, Bác Hồ. Thông qua hội thi tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức tu dưỡng rèn luyện đạo đức cho các em học sinh và thế hệ trẻ.

Tham gia vẽ heo đất

Các em học sinh tham gia các tiết mục văn nghệ.

Bên cạnh là Hội trại hè nhằm tạo điều kiện cho các em thiếu nhi tham gia sinh hoạt Hè có dịp giao lưu, học tập và vui chơi bổ ích, được trang bị kiến thức kỹ năng sống, phương pháp xử lí tình huống, các hoạt động sinh hoạt tập thể, giáo dục đời sống cộng đồng gắn với thiên nhiên.

Đ/c Trịnh Huy Cẩn- BT Đoàn phường Định Hòa trao giải thưởng cho các đơn vị.

Với các phần thi Song ca, Tốp ca, Tốp múa, Thi Dân vũ, Thi Vẽ tranh, Thi vẽ Heo đất, Thi Trò chơi lớn, Thi Kỹ năng sống… Ban tổ chức đã trao giải NhấtToàn Đoàn cho Đơn vị: phường Hòa Phú, Giải Nhì: Đơn vị Tân An, Giải Ba: Đơn vị Hiệp An, 2 Giải Khuyến khích đơn vị: Định Hòa và Tương Bình Hiệp.

Bên cạnh đó BCH Đoàn Cụm 3 cũng đã trao 10 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn học giỏi trên địa bàn các phường, mỗi phần quà trị giá 300.000đ do các phường vận động.

Qua các hoạt động đã tạo được sân chơi lành mạnh, bổ ích và thiết thực cho các em học sinh có dịp học hỏi trao đổi kinh nghiệm trong dịp hè năm 2017 để các em bước vào năm học mới đầy phấn khởi, vui tươi.

CTV Xuân Kiều (NM)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận