Cụm thi đua III: Hội trại Tổng kết Hè - Diễn đàn trẻ em - Tham gia xây dựng đời sống văn hóa mới tại các xã nông thôn mới năm 2019

29/07/2019 10 : 51 PM 508

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2019, Cụm thi đua III - Thành Đoàn Thủ Dầu Một phối hợp cùng Thị Đoàn Bến Cát tổ chức chương trình Trại hè cho thiếu nhi - Tổng kết hè - Diễn đàn trẻ em "Phòng chống Bạo lực học đường, Xâm hại tình dục trẻ em, Văn hóa ứng xử" Tham gia xây dựng đời sống văn hóa mới tại các xã nông thôn mới năm 2019.

Viếng Bia ghi danh liệt sỹ xã Phú An

 

Quang cảnh Lễ khai mạc trại hè

 

Trao cờ lưu niệm cho các đơn vị

Trong chương trình, các em thiếu nhi được tham gia các trò chơi vận động, đồng thời giúp các em ôn lại kiến thức thông qua Hội thi “Rung chuông vàng” và trang bị cho các em các kiến thức cần thiết thông qua diễn đàn trẻ em "Phòng chống Bạo lực học đường, Xâm hại tình dục trẻ em, Văn hóa ứng xử",… từ đó giúp nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho các bạn ĐVTN, các em thiếu nhi tại các xã nông thôn mới của Thị xã Bến Cát. Đồng thời, nhân tuần lễ tổ chức các hoạt động cao điểm Kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh liệt sĩ 27/7, Cụm III đã phối hợp thăm tặng quà các gia đình chính sách, gia đình có công cách mạng,... trên địa bàn xã Phú An, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Các em thiếu nhi tham gia Hội thi “Rung chuông vàng” 

 

Thăm hỏi, tặng quà cho gia đình chính sách, gia đình có công cách mạng

Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa trong công tác đổi mới phương thức hoạt động của Đoàn, thu hút các em thiếu nhi đến với hoạt động Đoàn - Đội trong tình hình mới. Đồng thời, giúp nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho thanh thiếu niên tại các xã nông thôn mới.

 Hoàng Bảo

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận