Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam phường Phú Cường lần thứ XVI, Nhiệm kỳ 2019 - 2024

23/05/2019 04 : 44 PM 721

Ngày 18/5/2019, Đại hội đại biểu Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam Phường Phú Cường, lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2019-2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đại hội đã hiệp thương bầu 15 anh chị vào Ủy ban Hội phường khóa XVI, nhiệm kỳ 2019-2024 và bầu Đoàn đại biểu tham dự Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp thanh niên Thành phố Thủ Dầu Một gồm 12 anh chị.

Đội Văn Nghệ biểu diễn

Đ.c Trương Thị Thu Hiền – UV.BTV Thành Ủy, Bí Thư đảng ủy phường phát biểu tại ĐH

Tại Đại hội, với sự có mặt của 50/50 đại biểu được triệu tập, có 04 đại biểu đã sôi nổi phát biểu với 11 nội dung đóng góp ý kiến vào dự thảo văn kiện và 2 đơn vị tham gia tham luận với các mô hình ý nghĩa đã được trình tại Đại hội; đánh giá những mặt mạnh, đồng thời chỉ rõ những tồn tại, hạn chế trong công tác Hội và phong trào thanh niên phường nhiệm kỳ vừa qua, phân tích nguyên nhân, bài học kinh nghiệm, đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới đáp ứng yêu cầu của tổ chức, phù hợp với điều kiện thực tiễn tại địa phương. Đại hội tiến hành hiệp thương bầu Ủy ban Hội khoá mới gồm 15 anh chị. Được sự chỉ đạo của Ủy ban Hội Thành phố tại Đại Hội cũng đã hiệp thương trực tiếp Anh Phạm Minh Cường – Phó Bí Thư Đoàn phường tiếp tục giữ chức danh Chủ tịch Ủy ban Hội phường Khóa XVI, nhiệm kỳ 2019-2024.

Đ.c Văn Nguyệt Ánh phát biểu chỉ đạo tại phiên họp thứ nhất

Đ.c Trương Thị Thu Hiền và Đ.c Văn Nguyệt Ánh tặng hoa chúc mừng UB Hội nhiệm kỳ mới

Trong phiên họp thứ nhất Ủy ban Hội khóa mới, các anh chị Ủy viên đã thống nhất hiệp thương bầu anh Nguyễn Phan Hoàng Tuấn tiếp tục giữ chức vụ Phó chủ tịch và chị Nguyễn Huỳnh Mai Thy được tín nhiệm bầu giữ chức vụ Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt nam phường kiêm Ủy viên phụ trách kiểm tra.

Đ.c Nguyễn Minh Huy và Đ.c Văn Nguyệt Ánh tặng hoa chúc mừng Đoàn ĐB dự đại hội cấp trên

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, anh Nguyễn Minh Huy – Phó bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Ủy ban Hội liên hiệp thanh niên Thành phố Thủ Dầu Một đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp của Ủy ban Hội phường Phú Cường đối với công tác Hội và phong trào thanh niên thành phố Thủ Dầu Một trong nhiệm kỳ vừa qua; đồng thời chỉ đạo những nội dung công tác trọng tâm trong nhiệm kỳ tới.

Trao khen thưởng cho các cá nhân xuất sắc trong nhiệm kỳ

Chụp hình kỷ niệm với các Đại biểu Khách mời

Đại hội đại biểu Hội liên hiệp thanh niên phường Phú Cường, lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2019-2024 diễn ra trong không khí Tháng 5 - Tháng công nhân đầy nhiệt huyết, Tháng kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc Bác Hồ và kỷ niệm 129 năm Ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh; tất cả các đại biểu tham dự Đại hội đều phấn khởi; trong thời gian tới Ủy ban Hội khóa XVI sẽ hoàn thiện các chương trình, kế hoạch để từng bước góp phần xây dựng công tác Hội và phong trào thanh niên phường Phú Cường giữ danh hiệu Vững mạnh.

CTV Tiểu Minh.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận