Định Hòa: diễn đàn “Vì cuộc sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em trong thế giới công nghệ số”.

15/06/2018 08 : 02 PM 500

Sáng ngày 12 tháng 6 năm 2018, tại Hội trường TTVH phường Định Hòa UBND phường tổ chức Diễn đàn “Vì cuộc sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em trong thế giới công nghệ  số” với sự tham gia của hơn 200 em học sinh trường THCS Định Hoà.

Quang cảnh buổi diễn đàn.

Đến tham dự chương trình có đ/c Nguyễn Thu Cúc – PCT-UBND Thành Phố Thủ Dầu Một, đ/c Trần Minh Tuyến – Phó phòng LĐTBXH Thành phố. Đại diện Đảng uỷ phường đ/c Nguyễn Hữu Nghĩa – PBT Đảng uỷ phường , đ/c Võ Thanh Bình – CT.UBND phường, đ/c Nguyễn Ngọc Thảo – PCT.UBND cùng Đại diện CA, Các ban nghành, đoàn thể phường.

Đ/c Trịnh Huy Cẩn – Bí thư Đoàn phường trả lời một số câu hỏi của các em đặt ra.

Với thông điệp khẩu hiệu truyền thông: “Vì cuộc sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em trong thế giới công nghệ số”, “Công nghệ số – thông tin và tri thức lành mạnh, an toàn cho trẻ em phát triển”, “Sử dụng mạng xã hội vì cuộc sống an toàn, lành mạnh của trẻ em”, “Lắng nghe trẻ em bằng trái tim, bảo vệ trẻ em bằng hành động”, “Gọi Tổng đài điện thoại quốc gia bảo vệ trẻ em 111 để tố cáo mọi hành vi bạo lực, xâm hại trẻ em”, “Pháp luật nghiêm trị mọi hành vi bạo lực, xâm hại trẻ em trên môi trường mạng”, “Mùa hè không còn trẻ em đuối nước”, “Mùa hè an toàn, lành mạnh cho mọi trẻ em”.

Đại diện các em học sinh tặng quà cho lãnh đạo, các ban ngành.

Tại buổi diễn đàn các em được tham gia đối thoại trực tiếp với lãnh đạo phường với hơn 15 câu hỏi được đạt ra về việc thực hiện Luật bảo vệ chăm sóc giáo dục trẻ em của phường Định Hoà và các nội dung xung quanh chủ đề, được lãnh đạo phường cũng như Đại diện các ban, ngành trả lời một cách đầu đủ xúc tích nhất.

Thông qua buổi diễn đàn nhằm lắng nghe ý kiến, suy nghĩ, tâm tư, nguyện vọng của các em về những vấn đề mà các em quan tâm và tạo điều kiện cho các em được phát triển toàn diện về đức, trí, thể, mỹ, Thực hiện “Mùa hè an toàn cho trẻ em”, tổ chức tốt việc phối hợp giữa nhà trường, gia đình và chính quyền cơ sở, các tổ chức, đoàn thể trong việc quản lý, giám sát, hướng dẫn trẻ em vui chơi an toàn, lành mạnh và phòng, chống tai nạn thương tích trẻ em, đặc biệt tai nạn đuối nước.

CTV Xuân Kiều.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận