Định Hòa: Giao lưu văn nghệ tặng quà cho các em lớp học tình thương phường Định Hoà.

16/03/2018 09 : 07 PM 1445

Nhằm giúp đỡ, hỗ trợ cho các em có hoàn cảnh khó khăn, góp phần động viên tinh thần, giúp các em vượt lên hoàn cảnh và đạt kết quả cao trong học tập và rèn luyện. Tối ngày 14 tháng 3 năm 2018 tại Lớp học tình thương phường Định Hoà BCH Đoàn phường phối hợp cùng chi đoàn PX15, chi đoàn PV28 Công An tỉnh Bình Dương trạo tặng 24 phần quà cho các em học sinh lớp học tình thương.

Đ/c Đại diện chi đoàn PX15 và PV28 Công an tỉnh Bình Dương tặng quà và giao lưu văn nghệ cùng các em.

Tại chương trình các em được các anh chị giữa các chi đoàn giao lưu sinh hoạt, văn nghệ , tạo không khí vui tươi sôi nổi. Đây là một hoạt động xã hội có ý nghĩa, phát huy truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc, thể hiện tinh thần tương thân tương ái. Phát huy tinh thần đoàn kết, thể hiện tính nhân văn, tính cộng đồng và tính xã hội hóa trong quá trình tổ chức và triển khai thực hiện Đoàn viên, thanh niên tham gia hoạt động bằng những việc làm thiết thực. Huy động các nguồn lực xã hội và phối hợp chặt chẽ với chính quyền, đoàn thể có liên quan để tạo sự thống nhất, đồng bộ trong chỉ đạo, tổ chức thực hiện.

BCH Đoàn phường và chi đoàn PX15, chi đoàn PV28 Công An tỉnh Bình Dương chụp ảnh lưu niệm cùng các em học sinh        lớp học tình thương.

Buổi giao lưu khép lại những nụ cười hồn nhiên, những ánh mắt thơ ngây của các em luôn là động lực để chúng tôi - những tình nguyện viên của lớp sẽ tiếp tục cố gắng dùng sức trẻ của mình mang yêu thương gửi trao đến các em. Những món quà tuy nhỏ nhưng mang nhiều ý nghĩa  mang đến cho các em một không khí vui tươi, ấm áp.

CTV Xuân Kiều.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận