Định Hòa: ra mắt công trình vườn hoa TNCN năm 2018.

04/06/2018 08 : 59 PM 407

Chiều ngày 2/6/2018 BCH Đoàn phường Định Hòa tổ chức ra quân dọn dẹp vệ sinh và ra mắt Công trình Vườn Hoa Thanh niên Công nhân tại nhà trọ Phương Trang khu phố 7 phường Định Hoà.

Đoàn viên TN cùng tham gia trồng hoa tại công trình vườn hoa TNCN khu nhà trọ Phương Trang.

Với phương châm “Biến các điểm chân rác, tập kết rác không theo quy định thành Vườn hoa” của thanh niên, đây là mô hình được BCH Đoàn phường bắt đầu thực hiện từ năm 2018 nhằm  phát huy vai trò thanh niên xung kích tình nguyện bảo vệ môi trường, dự kiến sẽ vận động thu hút đông đảo đoàn viên, hội viên thanh niên công nhân và nhân dân tại địa phương tham gia.

Sân cầu lông tại Vườn hoa TNCN.​

Việc làm này sẽ góp phần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, tạo cảnh quan, xây dựng một môi trường sống trong sạch hơn, góp phần xây dựng Khu phố Xanh - Sạch - Đẹp. Với mục đích đó BCH Đoàn phường cùng chi hội TNCN tại khu nhà trọ Phương Trang đã thực hiện và hoàn thành công trình Vườn hoa TNCN như: trồng hoa, trồng cây thuốc nam, xây dựng sân đánh cầu lông và tham gia dọn dẹp vệ sinh khu nhà trọ.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực phối kết hợp giữa Đoàn thanh niên phường cùng Chủ nhà trọ Phương Trang  với ý nghĩa một cây hoa mang một sức sống của tuổi trẻ. Dù chỉ là một hành động nhỏ nhưng qua đó phát huy được tinh thần, sự cống hiến của Đoàn thanh niên với các bạn TNCN xa quê vì môi trường xanh trong toàn khu nhà trọ tạo nhu cầu giải trí thiết thực, cho các bạn TNCN sau những giờ làm việc căng thẳng nhằm hưởng ứng Tháng công nhân và Tuần lễ TNCN năm 2018.

CTV Xuân Kiều

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận