ĐỊNH HÒA: RA MẮT NHÀ TRỌ KIỄU MẪU NĂM 2019

27/05/2019 09 : 58 PM 1127

Sáng ngày 25/5/2019 BTC Đề án TNCN phường Định Hòa tổ chức ra quân dọn dẹp vệ sinh và ra mắt khu nhà trọ kiểu mẫu Phương Trang khu phố 7 phường Định Hoà và trao tặng 2 ghế đá do BCH Đoàn phường và Hội LHPN phường vận động.

Đoàn thanh niên – Hội LHPN phường trao tặng ghế đá cho nhà trọ Phương Trang

Đây là mô hình do Tỉnh đoàn Bình Dương triển khai nhằm nâng cao đời sống cho sinh viên, công nhân, giúp họ cảm thấy thoải mái sau những giờ học tập, lao động, sản xuất. Nhà trọ kiểu mẫu Phương Trang nằm tại khu phố 7 phường Định Hòa do chị Nguyễn Thị Phương Trang làm chủ, với số lượng  20 phòng trọ (giá dao động từ 600.000 - 800.000 đồng/phòng).Tại đây có Công trình Vườn hoa TNCN Do BCH Đoàn phường phối hợp cùng chủ nhà trọ xây dựng năm 2018, một sân bóng chuyền, máy tập thể dục… tủ sách pháp luật, tủ thuốc tây,… Từ khi xây dựng phòng trọ với phương châm "An toàn, văn minh, không có tội phạm và tệ nạn xã hội" trong khu nhà trọ. Mọi sinh hoạt của phòng trọ được thực hiện theo nội quy nên nề nếp hơn. Chị Trang luôn tạo điều kiện về chỗ ở, đảm bảo người lao động mua điện đúng giá nhà nước quy định, đăng ký tạm trú, lưu trú, luôn giúp đở những người có hoàn cảnh khó khăn. Phía người thuê thì ý thức trong việc giữ gìn môi trường sạch sẽ, an toàn, an ninh, mối quan hệ giữa người ở trọ và hàng xóm chung quanh cũng gắn bó hơn...

Đoàn viên TN chăm sóc Công trình Vườn hoa Thanh niên

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực phối kết hợp giữa BTC Đề án TNCN phường cùng Chủ nhà trọ Phương Trang  với ý nghĩa tạo một khu nhà trọ kiểu mẫu, một không gian tốt nhất cho các bạn TNCN. Dù chỉ là một hành động nhỏ nhưng qua đó phát huy được tinh thần, sự cống hiến của Đoàn thanh niên với các bạn TNCN xa quê vì môi trường xanh trong toàn khu nhà trọ tạo nhu cầu giải trí thiết thực, cho các bạn TNCN sau những giờ làm việc căng thẳng nhằm hưởng ứng Tháng công nhân và Tuần lễ TNCN năm 2019.

CTV Xuân Kiều

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận