ĐỊNH HÒA: RA QUÂN LẬP LẠI TRẬT TỰ ĐÔ THỊ, VỆ SINH MÔI TRƯỜNG CHÀO MỪNG THÀNH PHỐ THỦ DẦU MỘT ĐƯỢC CÔNG NHẬN ĐÔ THỊ LOẠI I.

03/02/2018 08 : 38 PM 623

Sáng ngày 31/01/2018 UBND phường Định Hòa tổ chức lễ phát động ra quân lập lại trật tự đô thị, vệ sinh môi trường, tháo dỡ quảng cáo sai quy định chào mừng Thành phố Thủ Dầu Một được công nhận là đô thị loại I, chào mừng tết nguyên đán Mậu Tuất năm 2018.

Quang cảnh buổi lễ phát động.

Trong những năm qua, tốc độ đô thị hoá diễn ra nhanh chống, bên cạnh những kết quả đạt được về kinh tế, đời sống nhân dân từng bước được cải thiện và nâng cao, song cũng phát sinh nhiều yếu tố tác động ảnh hưởng đến công tác quản lý nhà nước về xã hội, vệ sinh môi trường, trật tự đô thị, hạ tầng giao thông, với những khó khăn tồn tại nhiều năm qua tình trạng rác thải, ô nhiễm môi trường, lề đường vĩa hè bị lấn chiếm là những yêu cầu cấp bách mà địa phương chúng ta cần tập trung giải quyết.

Đoàn viên tham gia dọn dẹp vệ sinh, xóa các mẫu quảng cáo sai qui định.

Tình hình giao thông trên địa bàn phường còn phức tạp,tình hình ô nhiễm môi trường, trật tự lề đường vĩa hè còn nhiều bất cập, hành vi của một số bộ phận người dân chưa thật sự có chuyển biến tích cực. UBND phường cùng các ban, ngành, đoàn thể phường ra quân tuyên truyền, vận động bằng nhiều phương thức đẩy mạnh tuyên truyền phổ biến pháp luật về trật tự ATGT đường bộ, xây dựng nếp sống văn hoá giao thông, nâng cao chất lượng cuộc vận động toàn dân hoạt động vì đường phố không rác không có quảng cáo rao vặt trái phép, không có người ăn xin và các chương tình tuyên truyền giáo dục về giao tiếp ứng xử văn minh trong cộng đồng.

Qua lễ phát động mỗi người dân đặc biệt là đoàn viên, hội viên hãy tham gia đóng góp bằng ý thức tự giác chấp hành pháp luật bằng những việc làm thiết thực của mỗi cá nhân, tập thể thực hiện tốt các nội dung cuộc vận động thực hiện nếp sống văn hoá- văn minh đô thị, kéo giảm tai nạn giao thông, nâng cao chất lượng vệ sinh môi trường và trật tự đô thị là một trong những biện pháp góp phần phát triển kinh tế xã hội của phường nói riêng và của cả cộng đồng nói chung.

CTV Xuân Kiều.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận