Định Hòa – Tinh thần thanh niên trong những ngày Vu Lan báo hiếu.

28/08/2018 03 : 01 PM 656

Trong hai ngày 18 và 25-8-2018 tại tịnh xá Ngọc Định và chùa Vân Sơn diễn ra chương trình trao, tặng quà cho gia đình khó khăn và trẻ em nghèo vượt khó lớp học tình thương phường Định Hòa. Đây là hoạt động phối hợp giữa BCH Đoàn phường , tịnh xá và chùa Vân Sơn nhân ngày Vu Lan báo hiếu.

Hình ảnh phát quà tại Chùa Vân Sơn

Chương trình diễn ra trong không khí  tươi vui, hết sức sôi nổi và ấm áp tình người; đồng thời thu hút nhiều đoàn viên thanh niên trên địa bàn phường tham gia. Tại đây, các bạn đoàn viên, đặc biệt là có sự hỗ trợ của các bạn hội viên Câu lạc bộ Ước Mơ Xanh tham gia hỗ trợ phát quà,” trao tận tay, đưa đến tận xe” cho hơn 50 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và 10 phần quà cho các em lớp học tình thương.

Hình ảnh phát quà tại tịnh xá Ngọc Định

Các bạn tình nguyện viên hỗ trợ phát quà

Không đơn thuần là trao tặng quà giúp đỡ người khó khăn mà từ đây cũng đang đang giúp cho chính mình tô thêm màu hồng trong những trang thanh xuân của cuộc đời. Chính vì lẽ đó, các bạn đã tham gia hỗ trợ nhiệt tình và  song song đó là hết mình, phấn khởi hòa mình cùng những giai điệu trong phần giao lưu với các thanh niên tôn giáo.

Đây là hoạt động  ý nghĩa, thiết thực góp phần nâng cao tinh thần “tương thân tương ái”, “ lá lành đùm lá rách” hết sức cao đẹp của dân tộc.  Qua đó, cũng góp phần nhân rộng tình yêu thương trong cộng đồng. Đồng thời, giúp các bạn đoàn viên thanh niên hiểu được giá trị của các hoạt động thiện nguyện trong những ngày Vu Lan báo hiết tháng 7 này.”Nhìn những nụ cười hạnh phúc  và những cái bắt tay cảm ơn của các cô chú, các bạn thanh niên tình nguyện cũng cảm thấy vui vẻ lạ thường và có khi cũng chạnh lòng bất chợt, bởi dân ta cũng còn nhiều khó khăn, mong rằng sẽ có thêm  nhiều hoạt động như thế này nữa trong thời gian tới” (Một tình nguyện viên cho biết).

CTV Thanh Trúc.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận