ĐỊNH HÒA: Tổ chức Hội thi nấu ăn và trò chơi dân gian Chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2020)

09/03/2020 08 : 01 PM 362

Hòa vào không khí cả nước hướng tới kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2020), các hoạt động Chào mừng năm mới xuân Canh Tý năm 2020. Nhằm tạo môi trường thi đua sôi nổi, chào đón một năm mới thật nhiều niềm vui và ý nghĩa. Vào lúc sáng ngày 12 tháng 1 năm 2020 vừa qua, BCH Đoàn phường Định Hòa phối hợp cùng Hội Liên hiệp phụ nữ phường tổ chức hội thi nấu ăn và các trò chơi dân gian cho các bạn Đoàn viên, hội viên, thanh niên, thanh niên công nhân trên địa bàn phường Định Hòa.

Các hoạt động thu hút 15 đội tham gia dự thi trong đó có 2 đội là thanh niên công nhân. Trải qua các trò chơi dân gian hết sức thú vị và sôi nổi, các đội thi đã thể hiện được tinh thần giao lưu, đoàn kết, đồng đội của đơn vị mình, đồng thời cũng cho thấy tinh thần vui xuân lành mạnh, yêu thương.

Các bạn Đoàn viên, thanh niên tham gia các trò chơi sôi nổi

Song song đó, hội thi nấu ăn diễn ra hết sức sôi nổi với sự tài tình, khéo léo từ những bàn tay của các đội tham gia dự thi. Với chủ đề “Mâm cơm đoàn viên” các đội thi đã thể hiện tình cảm và tâm huyết của mình vào trong từng món ăn, đảm bảo các tiêu chí: thể hiện được hương vị ngày tết, đa dạng về món ăn, đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng, tốt cho sức khỏe, đảm bảo dinh dưỡng và an toàn vệ sinh thực phẩm....

Nội dung thi nấu ăn “Mâm cơm đoàn viên”

Sau 120 phút, dưới những bàn tay khéo léo, sáng tạo của các đoàn viên thanh niên, 15 mâm cơm gia đình đã được trưng bày đẹp mắt, phong phú, đa dạng và đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết, cân đối giữa 4 nhóm thức ăn giàu chất đạm, chất béo, chất bột, vitamin và khoáng chất. Chung cuộc, Ban Tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội tham dự. Hội thi nấu ăn  và trò chơi dân gian là sân chơi bổ ích, thú vị và đầy ý nghĩa, tạo cơ hội giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết giữa các bạn đoàn viên, thiết thực chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam.

CTV: Hiền Hậu

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận