Định Hòa: tổ chức Lễ kết nạp Đoàn và triển khai 6 bài lý luận chính trị cho đoàn viên mới năm 2018.

26/05/2018 07 : 47 PM 489

Nằm trong chuổi các hoạt động Kỷ niệm 128 năm ngày sinh Chủ Tịch Hồ Chí Minh (19/5/1941 -19/5/2018). Sáng ngày 18/5/2018, BCH Đoàn phường Định Hoà tổ chức Lễ kết nạp Đoàn đợt 2/2018 và triển khai 6 bài lý luận chính trị cho đoàn viên mới cho 24 bạn học sinh tiêu biểu của khối 9, có hướng phấn đấu tốt về mọi mặt, gương mẫu trong học tập và tu dưỡng đạo đức ngay tại UBND phường Định Hoà.

Đ/c Trịnh Huy Cẩn – BT Đoàn phường Triển khai 6 bài lý luận chính trị cho Đoàn viên mới.

Tại chương trình đồng chí Trịnh Huy Cẩn – Bí thư Đoàn phường đọc quyết định chuẩn y kết nạp Đoàn viên cho 24 thanh niên ưu tú. Đó là thời khắc thiêng liêng đánh dấu sự trưởng thành của 24 Đoàn viên. Trên gương mặt của các bạn đoàn viên ánh lên niềm vui sướng, tự hào, xen chút lo lắng và hồi hộp. Bạn Đỗ Thị Minh Thư chi Đội 9A5 đã thay mặt cho các bạn học sinh lên học lời hứa quyết tâm học tập rèn luyện, đoàn kết để xứng đáng đứng trong hàng ngũ Đoàn.

Em Đỗ Thị Minh Thư chi Đội 9A5 Trường THCS Định Hoà phát biểu cảm nghĩ tại buổi kết nạp Đoàn.​

Bên cạnh đó BCH Đoàn phường đã triển khai 6 bài học lý luận chính trị cho hơn 85 đoàn viên mới. Qua buổi hội nghị đã giúp cho các đoàn viên thanh niên nắm được những nội dung cơ bản của 6 bài học Lý luận chính trị mới. Củng cố lập trường, quan điểm chính trị, niềm tin thắng lợi vào công cuộc đổi mới, khả năng vận dụng quan điểm, đường lối của Đảng trong xây dựng và củng cố hệ thống chính trị, phát triển kinh tế - xã hội và xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh.

Buổi lễ khép lại trong không khí trang nghiêm, đầy tự hào, hãnh diện, đã đánh dấu mốc son trong cuộc đời của mỗi Đoàn viên mới, đánh dấu sự trưởng thành, là minh chứng cho mọi sự cố gắng, nỗ lực của mỗi đoàn viên, nhắc nhở mỗi Đoàn viên hãy luôn cố gắng phấn đấu để hoàn thiện bản thân, để cống hiến cho đất nước, để xứng đáng đứng trong hàng ngũ Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

CTV Xuân Kiều.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận