Định Hòa: Tổ chức Ngày Hội gia đình Việt Nam năm 2018

15/06/2018 08 : 15 PM 383

Chiều ngày 14/6/2018. BCH Đoàn phường phối hợp cùng Hội LHPN phường tổ chức hội thi Kỷ niệm ngày gia đình Việt Nam 28/6  cho 15 đội thi là Đoàn viên, hội viên các chi hội TNCN trên địa bàn phường.

Quang cảnh buổi lễ khai mạc

Nhằm nâng cao nhận thức trong cán bộ, Đoàn viên, hội viên về trách nhiệm của các thành viên trong gia đình trong việc xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc.Tạo không khí vui vẻ và giao lưu, gắn kết, học hỏi kinh nghiệm cuộc sống, xây dựng gia đình hạnh phúc giữa các đội thi.

Phần thi các môn thể thao giữa các đội​

Với các phần thi như: Nấu bữa cơm gia đình, kiến thức Rung chuông vàng , xử lý tình huống các vấn đề về phòng chống bạo lực gia đình, xâm hại trẻ em, bình đẳng giới; giáo dục phầm chất đạo đức phụ nữ Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước và phần thi năng khiếu thể thao với các nội dung như: nhảy bao bố, đá bóng vào cầu môn, ngặm muỗng chuyền chanh được các đội tham gia một cách sôi nổi, nhiệt tình.

Phần trao thưởng cho các đội

Qua hội thi đã giúp cho các gia đình khẳng định tầm quan trọng của bữa cơm gia đình trong việc gắn kết các thành viên lại với nhau, xây dựng mối quan hệ bền chặt và nâng cao hạnh phúc gia đình và có thêm kiến thức và kỹ năng sống, chủ động phòng chống sự xâm nhập của các tệ nạn xã hội vào gia đình.

CTV Xuân Kiều.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận