Định Hòa: trao học bổng cắp sách đền trường nhân dịp khai giảng năm học mới.

11/09/2018 10 : 20 PM 713

Nhằm tổ chức các hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong dịp khai giảng năm học mới 2018- 2019. Sáng ngày 5 tháng 9  năm 2018 tại trường Tiểu học Định Hòa  BCH Đoàn phường Định Hoà phối hợp cùng nhà trường tổ chức tặng học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn.

Quang cảnh buổi khai giảng

Đại diện BCH đoàn phường tặng học bổng cho các em.

Đến tham dự buổi lễ khai giảng có Đ/c Nguyễn Phạm Minh Thái- PCT-UBND phường Định Hòa, Đ/c Nguyễn Bảo Trọng – Hiệu trưởng nhà trường. BCH Đoàn phường Định Hoà đã vận động  20 phần quà gồm: cặp sách, tập và tiền mặt với tổng giá trị 500.00đ/1 phần do BCH Đoàn phường vận động các mạnh thường quân tại địa phương. Sau phần lễ khai trường Chi Đoàn trường cũng đã tổ chức hội thao cho các em như: nhảy bao bố, kéo co,cờ vua…

Hội thao các trò chơi dân gian

Các hoạt động diển ra sôi nổi, vui tươi tạo cho các em có niềm vui, phấn khởi nhân dịp đầu năm học mới. Những phần học bổng tuy nhỏ nhưng mang lại niềm vui, niềm động viên lớn lao cho các em giúp cho các em có thêm nguồn động lực vượt lên khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập của bản thân, giúp ích cho gia đình và xã hội.

CTV Xuân Kiều.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận