Định Hòa: Tuyên truyền Pháp luật cho TNCN năm 2017

01/06/2017 09 : 25 AM 546

Nằm trong chuổi các hoạt động Tháng công nhân và Tuần lễ TNCN Năm 2017. Tối ngày 01/6/2017,tại Văn phòng khu phố 4 BTC Đề án TNCN phường Định Hòa tổ chức tuyên truyền Luật trẻ em năm 2016 và một số Chỉ thị về tăng cường giải pháp, phòng chống bạo lực, xâm hại trẻ em cho hơn 90 hội viên TNCN tại các chi Đoàn, chi Hội tham dự.

Tham dự chương trình Chị Nguyễn Thị Liễu- Phó Trưởng Ban tổ chức Đề án TNCN - Chủ tịch Hội PN phường tuyên truyền Luật trẻ em được QH ban hành ngày 5/4/2016 với 7 chương và 106 điều và chỉ thị 18/CT-TTg về tăng cường giải pháp phòng chống bạo lực, xâm hại trẻ em được thủ tướng chính phủ ban hành ngày 16/5/2017 cho các bạn TNCN nắm rõ để có những kiến thức và cách phòng tránh, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho trẻ em đặc biệt là con em các bạn TNCN


Chị Nguyễn Thị Liễu - Phó TB Tổ chức Đề án TNCN- Chủ tịch Hội PN phường tuyên truyền cho TNCN.

Bên cạnh đó anh Trịnh Huy Cẩn – BT Đoàn TN phường cũng lồng ghép  tuyên tuyền kết quả sự cố môi trường biển gây hải sản chết bất thường tại một số tỉnh Miền Trung từ Hà Tĩnh đến Thừa Thiên Huế và Chủ quyền biên giới đất liền giữa Việt Nam – Trung Quốc - Lào – Campuchia cho các bạn TNCN. 

Để buổi sinh hoạt diễn ra trong không khí vui tươi BTC cũg xây dựng  một số câu hỏi có liên quan đến các vấn đề tuyên truyền đặt ra được các bạn tham gia trả lời một cách sôi nổi. Ngoài ra BTC Đề án TNCN phường cũng đã vận động từ các mạnh thường quân của phường 15 phần quà tặng cho các em nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và 8 phần quà cho TNCN có hoàn cảnh khó khăn trị giá hơn 2.000.000đ.

Thông qua buổi tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức của đoàn viên, hội viên, thanh niên công nhân hiểu rõ pháp luật về Trẻ em cách phòng chống xâm hại trẻ em và một số vấn đề nóng về môi trường vể chủ quyền biển đảo đang diễn ra.

 

CTV Xuân Kiều (NM)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận