Định Hoà: Tuyên truyền truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam cho thế hệ trẻ.

14/12/2017 03 : 11 PM 1699

Nằm trong chuổi các hoạt động 30 ngày thi đua cao điểm chào mừng thành công Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XI ( nhiệm kỳ 2017-2022). Sáng ngày 11/12 BCH Đoàn phối hợp với Hội Cựu chiến binh, đã tổ chức buổi nói chuyện truyền thống vể vang của Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2017) cho hơn 800 học sinh, đoàn viên thanh niên, hội viên cựu chiến binh, quân nhân dự bị.

Quan cảnh buổi tuyên truyền.

Đ/c Phạm Ngọc Tấn – Chủ tịch Hội CCB phường  giới thiệu về ý nghĩa của ngày thành lập QĐNDVN (22/12/1944), truyền thống đấu tranh cách mạng, những chiến công hiển hách của QĐNDVN qua 2 cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và Đế quốc Mỹ, mà đỉnh cao là chiến thắng Điện Biên Phủ và chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, chiến thắng ngày 30/4/1975 giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước, các em cũng được nghe những nét cơ bản về truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam và bản chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ” .

Bên cạnh đó còn tổ chức dọn dẹp vệ sinh và dâng hương tưởng niệm bia chiến thắng Truông Bồng  Bông và tặng quà cho 3 gia đình thương binh mỗi phần quà trị giá 150.000đ.

Tặng quà cho gia đình thương binh.

Qua buổi nói chuyện đã nâng cao nhận thức của học sinh về truyền thống đấu tranh cách mạng, công lao của cha anh qua các thời kỳ kháng chiến để giành lại độc lập tự do cho tổ quốc. Từ đó đã giáo dục cho các em tính tự hào dân tộc, tinh thần yêu nước, yêu CNXH, các em cũng thấy được vinh dự và trách nhiệm của mình là những chủ nhân tương lai của đất nước, ra sức học tập để sau này trở thành những công dân hữu ích cho xã hội, xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam XHCN.                                                      

CTV Xuân Kiều.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận