Định Hòa: Xuân yêu thương chào đón Tết nguyên đán năm 2018.

06/02/2018 09 : 41 PM 521

Tối  ngày 4 tháng 02 năm 2018, tại Trung tâm Văn hóa phường Định Hòa,  BCH Đoàn phường đã tổ chức chương trình “ Thắp sáng ước mơ Tuổi trẻ phường Định Hoà” và Trao học bổng “ Xuân yêu thương” lần V năm 2018.

Đ/c Nguyễn Hữu Nghĩa –PBT-TT Đảng uỷ và đ/c Võ Thanh Bình –CT- UBND phường trao học bổng cho các em học sinh.

Đến dự chương trình có Đ/c Nguyễn Hữu Nghĩa - PBTThường trực Đảng uỷ phường. Đ/c Võ Thanh Bình - Chủ tịch UBND phường Định Hoà và Đ/c Nguyễn Phạm Minh Thái - Phó chủ tịch UBND phường. Bên cạnh còn có sự phối hợp của BCH Đoàn trường Bình Phú Đại diện anh Nguyễn Hoài Bảo- Bí thư đoàn trường.Cùng đại diên các ban ngành, đoàn thể, các thầy cô là ban giám hiệu của các trường trên địa bàn phường, và đặc biệt có sự góp mặt của các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm đã hỗ trợ học bổng và quà cho chương trình và sự hiện diện của hơn 200 bạn đoàn viên thanh niên đã đến tham dự chương trình.

Đồng chí Nguyễn Phạm Minh Thái – PCT UBND phường trao học bổng cho các em học sinh.

Ban Thường Vụ đoàn phường đã trao 30 suất học bổng cho các em tại các trường và lớp học tình thương  mỗi suất trị giá 500.000đ gồm quà và tiền mặt.Và 20 phần cho các bạn Thanh Niên ở các chi đoàn, chi hội có hoàn cảnh khó khăn mỗi phần trị giá 300.000đ.Chi đoàn kết nghĩa Văn phòng HĐND-UBND Thành phố Thủ Dầu Một cũng đã trao 5 suất học bổng cho các em tại lớp học tình thương Tổng số tiền là 23.500.000 đồng do các trường, các mạnh thường quân trên địa bàn phường hỗ trợ. Cũng tại chương trình  BTC cũng đã trao các giải thưởng cho các phần thi diễn ra trước đó như: Hội thi gói bánh chưng, bánh tét, hội thi nấu ăn ngày tết, hội thi Phố hàng rong – gian hành Ẩm thực. Văn nghệ Mừng Đảng – Mừng Xuân trong chuỗi các hoạt động chào đón Xuân Mậu Tuất năm 2018.

Ban tổ chức hụp ảnh lưu niệm cùng các bạn đoàn viên thanh niên.

Đây là hoạt động thường niên của BCH Đoàn phường trong nhiều năm qua nhằm tạo một phần động lực cho các em, các bạn đoàn viên, hội viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn vui xuân đón tết trong không khí vui tươi, ấm áp nghĩa tình.

CTV Xuân Kiều.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận