Đinh Thị Phương An - Gương cán bộ Đoàn tiêu biểu

05/07/2019 10 : 06 PM 1400

Đinh Thị Phương An - Bí thư Chi đoàn Khu phố 9 - Chủ nhiệm CLB kỹ năng Tình Nguyện Xanh là một trong số những gương cán bộ Đoàn tiêu biểu trên địa bàn phường Chánh Nghĩa.

Là một Bí thư Chi đoàn, Chủ nhiệm Câu lạc bộ chị luôn nhiệt tình, trách nhiệm với công việc, từ khi nhận nhiệm vụ công tác tới nay, chị An luôn được đoàn viên, thanh niên nhận xét là một người cán bộ Đoàn năng động, nhiệt huyết. Chị đã phát động nhiều phong trào sáng tạo và được các bạn đoàn viên thanh niên tại địa phương hưởng ứng.

Chị Đinh Thị Phương An - Bí thư Chi đoàn Khu phố 9, phường Chánh Nghĩa

Trong thực hiện chức trách được giao, bằng sức trẻ và sự tâm huyết với hoạt động Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, chị luôn chủ động tích cực hoàn thành tốt nhiệm vụ, đặc biệt là phát động đoàn viên, thanh niên tham gia các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng. Trong nhiều năm qua, chị đã tổ chức và triển khai cho các thành viên Câu lạc bộ tập huấn các kỹ năng Hội như: morse, semaphore, múa hát cộng đồng, hát múa dân vũ, nút dây, dấu đường, phương hướng, nghi thức Hội …

Đại diện cho thanh niên khu phố, chị cùng Cấp ủy Chi bộ và các ban, ngành, đoàn thể phường làm tốt công tác vận động đoàn viên, thanh niên và nhân dân khắc phục khó khăn, ổn định đời sống, chị luôn trăn trở trước thực trạng thiếu việc làm trong thanh niên và số lượng thanh niên đi làm ăn xa nhiều, chị thường xuyên gặp gỡ, động viên, tư vấn cho thanh niên đến các trung tâm giới thiệu việc làm để thanh niên có công việc, an tâm tạo thu nhập cho bản thân và góp phần phát triển kinh tế - xã hội cho địa phương.

Với sự nhiệt tình, năng nổ và sáng tạo, sự đồng lòng của Đoàn viên thanh niên, Chi đoàn khu phố 9 và Câu lạc bộ kỹ năng Tình Nguyện Xanh dưới sự dẫn dắt của chị hàng năm đều được Đoàn Thanh niên phường Chánh Nghĩa ghi nhận, đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, chị An là một người cán bộ Đoàn, thủ lĩnh thanh niên năng động, sáng tạo và có trách nhiệm cao trong công việc được đông đảo đoàn viên thanh niên và nhân dân quý mến.

BTV Đoàn phường

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận