Đoàn phường Hiệp An với công tác duy trì Điểm giao cắt đường bộ và điều tiết giao thông

26/09/2018 09 : 23 AM 838

Duy trì điểm giao cắt đường bộ và điều tiết giao thông là hoạt động xuyên suốt của Đoàn phường Hiệp an trong thời gian qua. Nhằm giúp điểm giao cắt đường bộ trên địa bàn phường được an toàn và giao thông được thông suốt. Trong thời gian qua, cứ vào thời điểm từ 15h – 17h hàng ngày, đoàn viên thanh niên, lực lượng dân quân phường thay phiên nhau điều tiết giao thông tại giao lộ ngã tư Dỏ Cái.

Hình ảnh đoàn viên thanh niên tham gia điều tiết giao thông​

Với tinh thần vì cộng đồng của đoàn viên thanh niên không quãng ngại trời nắng hay mưa, khói bụi, … các bạn luôn cố gắng đứng chốt để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Từ đó người dân cũng nâng cao ý thức chấp hành hiệu lệnh và luật giao thông, luôn cố gắng chấp hành tín hiệu đèn, cũng như sự chỉ dẫn của các bạn đoàn viên thanh niên.

Hình ảnh đoàn viên thanh niên chi đoàn công an tham gia điều tiết giao thông​

Tại các ngã ba, ngã tư luôn có từ 2 - 3 đoàn viên đứng chỉnh tề, mắt hướng về phía trước để điều khiển theo tín hiệu đèn. Được sự hỗ trợ của các lực lượng chuyên trách như công an, lực lượng dân quân, các bạn đoàn viên tại các điểm trực đã hoàn thành được phần nào nhiệm vụ giảm thiểu tình trạng ùn tắt giao thông, tạo cho người dân sự thoải mái, thuận tiện khi tham gia giao thông.

CTV Hoàng Bảo

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận