Đoàn phường Hòa Phú: Tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2017

25/12/2017 09 : 34 PM 1452

Hòa trong không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước chào mừng thành công Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh toàn quốc lần thứ XI nhiệm kỳ 2017-2022. nhằm đánh giá tổng kết lại những kết quả đã đạt được và tìm ra nguyên nhân hạn chế, biện pháp khắc phục trong năm 2017 và đề ra phương hướng hoạt động cho năm 2018.    

Quang cảnh hội nghị.

Sáng ngày 23/12/2017 tại Hội trường UBND phường Hòa Phú, Đoàn phường Hòa Phú đã tổ chức Hội Nghị Tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2017. Đến dự chỉ đạo Hội nghị có Đồng chí Lê Tuấn Anh – Phó Bí Thư Thành đoàn  Đồng chí Võ Thanh Quang Phó Bí Thư Đảng ủy phường Hòa phú và hơn 60 bạn ĐVTN của 14 chi đoàn trực thuộc cùng đến tham dự.

Hội nghị đã nghe đồng chí Phạm Thị Minh Trang - Phó Bí thư phường Đoàn thông qua báo cáo kết quả hoạt động đoàn năm 2017 và đề ra phương hướng hoạt động năm 2018. Đồng thời, các bạn ĐVTN cũng đã được nghe đồng chí Bí thư đoàn phường thông báo nhanh kết quả Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XI nhiệm kỳ 2017 – 2022.

Đoàn phường trao tặng giấy khen cho các tập thể cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2017.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị Đồng chí Lê Tuấn Anh và Đồng chí Võ Thanh Quang và ghi nhận những kết quả trong năm qua mà Đoàn phường Hòa Phú đạt được, đồng thời nhấn mạnh những hoạt động cần chú trọng trong năm tới như công tác tuyên truyền giáo dục của đoàn, nghị quyết của đảng, phát luật của nhà nước, các mô hình sân chơi, giải trí thu hút tập hợp được thanh niên, để phong trào Đoàn của phường ngày càng đi vào chiều sâu, thật sự là sân chơi bổ ích thu hút Đoàn viên, Hội viên.

Cũng tại hội nghị, nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực, tạo động lực cho các bạn ĐVTN tiếp tục hăng say với công tác Đoàn. Đoàn phường đã đề nghị UBND phường Hòa Phú trao tặng 12 giấy khen cho các tập thể và cá nhân đã có những thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn tại địa phương năm 2017.

                                                                       CTV Yến Nhi.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận