Đoàn phường Phú Lợi: Đoàn viên thanh niên tham gia trực chốt điều tiết giao thông

01/02/2018 09 : 35 PM 868

Thực hiện tốt công tác nắm bắt tình hình qua các kênh thông tin của Đoàn viên thanh niên, chính trị nòng cốt và nhân dân để từ đó có biện pháp ngăn chặn kịp thời, giữ vững tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Đồng thời, thực hiện theo thông báo Ban Thường vụ Thành đoàn Thủ Dầu Một về việc huy động lực lượng tham gia trực chốt an toàn giao thông trước, trong và sau tết dương lịch, tết nguyên đán Mậu Tuất năm 2018 trên địa bàn thành phố.

Hình ảnh trực chốt điều tiết giao thông tại 02 điểm​.

Ban chấp hành Đoàn phường Phú Lợi đã nhanh chóng triển khai và huy động lực lượng các bạn Đoàn viên, thanh niên cùng với các lực lượng khác như quân sự, bảo vệ dân phố triễn khai các phương án trực chốt đảm bảo trật tự vào buổi sáng và buổi chiều các ngày thứ 3, thứ 4 và thứ 5 hàng tuần.

Hình ảnh trực chốt điều tiết giao thông tại 02 điểm.

Các bạn ĐVTN cùng các lực lượng chức năng chia thành 02 tổ giữ gìn an toàn giao thông tại 02 địa điểm trên địa bàn phường: Khu vực ngã 4 Mỹ Phước Tân Vạn-Huỳnh Văn Lũy và ngã 3 Huỳnh Văn Lũy-Lê Hồng Phong (trước UBND p.Phú Lợi).

Được sự hỗ trợ của các lực lượng chuyên trách như công an, dân quân, bảo vệ dân phố. Các bạn ĐVTN tại các điểm trực đã hoàn thành được phần nào nhiệm vụ giảm thiểu tình trạng ùn tắt giao thông, tạo cho người dân sự thoải mái, thuận tiện khi di chuyển vào những thời điểm lễ tết.

CTV LAN ANH.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận