Đoàn phường Phú Lợi: Hội nghị đoàn viên sinh hoạt nơi cư trú năm 2018

25/09/2018 03 : 55 PM 433

Sáng ngày 23/9/2018, tại Hội trường văn phòng Khu phố 2, Đòan phường Phú Lợi tổ chức Hội nghị sinh hoạt đòan viên nơi cư trú năm 2018 (cấp phường). 

Quang cảnh Hội nghị sinh hoạt đoàn viên nơi cư trú

Chủ trì có đồng chí Nguyễn Ngọc Lan Anh - ĐUV, Bí thư Đoàn phường. Tại hội nghị, đoàn viên nơi cư trú đã được Thường trực Đoàn phường thông tin về tình hình hoạt động của Đoàn phường trong năm, Nghị quyết của Đảng ủy phường về việc chuyển hóa địa bàn về ANTT (kế hoạch của Ban chỉ đạo 138 phường) và Thông báo số 36/TB-PĐ ngày20/9/2018 về một số nội dung đoàn viên sinh hoạt nơi cư trú trên địa bàn Phú Lợi. Qua đó đã cung cấp thông tin số điện thoại, email và địa chỉ Fanpage của Đoàn phường để đoàn viên sinh hoạt nơi cư trú nắm. Đã có 28 đoàn viên sinh hoạt nơi cư trú tham dự với tinh thần, thái độ nghiêm túc.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Lan Anh-ĐUV, Bí thư Đoàn phường thông tin các hoạt động địa phương đến đoàn viên nơi cư trú​

Cũng nhân dịp này, Đoàn phường Phú Lợi đã phát động trong ĐVTN sinh hoạt nơi cư trú tích cực tham gia cùng chi đoàn dân cư trong việc thực hiện Đề án cuộc vận động xây dựng Nếp sống văn hóa-Văn minh đô thị trên địa bàn TP. TDM nói chung và Phường Phú Lợi nói riêng, giai đoạn 2016-2020, và cung cấp số điện thoại đường dây nóng của công an phường để tố giác tội phạm về ANTT, ATGT trong việc góp phần thực hiện công tác chuyển hóa địa bàn và số điện thoại thông báo khi phát hiện các trường hợp dán quảng cáo sai quy định. 

CTV Lan Anh.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận