Đoàn phường Phú Lợi (TP.Thủ Dầu Một): Hội nghị trực tuyến giao ban các chi đoàn trực thuộc tháng 6/2021

06/07/2021 04 : 11 PM 377

Thực hiện Giao ước thi đua năm 2021 và Quy chế làm việc của Đoàn phường, trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Tối ngày 17/6/2021, BTV Đoàn phường Phú Lợi tổ chức Hội nghị trực tuyến giao ban các chi đoàn trực thuộc tháng 6, triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm.

Dự và chủ trì Hội nghị có đồng chí Nguyễn Ngọc Lan Anh - Đảng ủy viên - Bí thư Đoàn - Chủ tịch Hội đồng Đội phường Phú Lợi, các đồng chí Uỷ viên Ban Thường vụ Đoàn phường và 26 đồng chí đại diện cho Ban chấp hành các chi đoàn trực thuộc thực hiện ở online trực tuyến bằng phần mềm ứng dụng Google meet.

Hội nghị giao ban chi đoàn, chi hội bằng hình thức trực tuyến

Tại hội nghị, BTV Đoàn phường đã triển khai Kế hoạch số 80/KH-ĐTN, về tổ chức Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2021 và Kế hoạch số 82/KH-ĐTN, về việc tổ chức Cuộc thi tìm hiểu về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đoàn viên thanh niên Phú Lợi năm 2021; bên cạnh đó BTV Đoàn phường đã lồng ghép tuyên truyền các văn bản pháp luật như: Luật Thanh niên năm 2020 và những điểm mới; Nội dung xây dựng giá trị hình mẫu Thanh niên thời kỳ mới,... Cũng trong dịp này, BTV Đoàn phường đã thông tin nhanh về các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các quy định tại địa phương trong công tác giữ gìn an ninh trật tự và phòng phòng chống dịch để các chi đoàn nắm. Các thông tin đảm bảo tính sát thực và ổn định.

Đoàn viên, thanh niên tham gia hội nghị trực tuyến

Đồng chí Nguyễn Ngọc Lan Anh đã trao đổi, hướng dẫn, giải quyết các ý kiến thắc mắc của các chi đoàn. Đặc biệt, đồng chí Bí thư Đoàn phường còn đặc biệt căn dặn các chi đoàn trong thời gian này hạn chế tập trung đông người, nhắc nhớ các đơn vị thực hiện tốt thông điệp "5K" của Bộ y tế để phòng chống dịch Covid-19. Cũng trong dịp này, BTV Đoàn phường cũng điểm qua kết quả việc tham gia các hoạt động địa phương, các cuộc thi; đặc biệt nhắc nhở các chi đoàn tập trung công tác xây dựng Đoàn, Đoàn tham gia xây dựng Đảng (trong đó có chỉ tiêu kết nạp đoàn viên mới và giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp).

CTV Lan Anh

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận