Đoàn thanh niên Phường Phú Lợi: Phối hợp tổ chức Quốc tế thiếu nhi trên địa bàn dân cư

03/06/2018 07 : 52 PM 495

Tối ngày 01/6/2018, tại Văn phòng 9 khu phố, BCH các chi đoàn trên địa bàn dân cư đồng loạt phối hợp Cấp ủy-Ban điều hành các khu phố tổ chức chương trình mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6 cho các em thiếu nhi trên địa bàn và con em Thanh niên công nhân các chi hội.

Hình ảnh đoàn viên thanh niên tổ chức các hoạt động vui chơi nhân ngày Quốc tế thiếu nhi tại các khu phố

Thực hiện Kế hoạch triển khai Tháng hành động vì trẻ em phường Phú Lợi năm 2018 của UBND phường, BCH Đoàn phường đã chỉ đạo các chi đoàn trực thuộc thực hiện việc phối hợp tổ chức hoạt động mừng Ngày quốc tê thiếu nhi. Qua đó, phân công các chi đoàn đặc thù hỗ trợ các chi đoàn địa bàn dân cư tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, sinh hoạt tập thể, văn nghệ phục vụ các em thiếu nhi tại 9/9 khu phố. Kinh phí thực hiện ước khoảng 15 triệu đồng (trong đó xã hội hóa khoảng 4 triệu đồng), đã trao tặng hơn 2.000 phần quà gồm bánh kẹo sữa cho các em thiếu nhi trên địa bàn và con em Thanh niên công nhân các chi hội.

Phát quà Quốc tế thiếu nhi cho con em Thanh niên công nhân nhà trọ trên địa bàn​

Hoạt động năm nay được tổ chức thành công, có sự phối hợp nhịp nhàng giữa các đoàn thể trong khu phố, công tác chuẩn bị được thực hiện tương đối tốt, sự nhiệt tình của các bạn Đoàn viên đã tạo nên sự thành công cho hoạt động. Trong các tuần tiếp theo, BCH Đoàn phường tiếp tục chỉ đạo các chi đoàn thực hiện trang bị Tủ sách măng non tại các khu phố và sinh hoạt thiếu nhi trên địa bàn dân cư nhằm tập hợp các em vui chơi lành mạnh, rèn luyện kỹ năng, kiến thức trong hè.

CTV Lan Anh.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận