Đoàn trường THPT Võ Minh Đức: Sinh hoạt chuyên đề “Tình bạn, tình yêu tuổi học đường”

26/10/2020 08 : 44 PM 467

Sáng ngày 26/10/2020, Đoàn trường THPT Võ Minh Đức đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Tình bạn, tình yêu tuổi học đường” trong buổi sinh hoạt dưới cờ đầu tuần. Tham dự chuyên đề, có các thầy, cô đại điện Cấp ủy, Ban Giám hiệu nhà trường cùng toàn thể giáo viên chủ nhiệm và ĐVTN, học sinh toàn trường.

Buổi sinh hoạt diễn ra trong bầu không khí thân thiện, giúp học sinh nhận thức rõ hơn về giá trị của tình bạn, tình bạn khác giới và tình yêu. Rèn luyện các kĩ năng ứng xử và ý thức xây dựng, hình thành tình cảm yêu quý, gắn bó với bạn bè và người thân trong gia đình. Dưới sự dẫn dắt của giáo viên, các em đã dần cởi mở, lắng nghe, mạnh dạn trao đổi ý kiến cá nhân về những những vấn đề tình bạn, tình yêu, giới tính, hôn nhân.

Tiết mục văn nghệ của các bạn ĐVTN, học sinh nhà trường

Song song với buổi sinh hoạt chuyên đề là chương trình văn nghệ, cùng các câu hỏi, các tình huống thực tế về tình bạn, tình yêu tuổi mới lớn trong học đường đã được các em sôi nổi trả lời, đưa ra cách giải quyết các tình huống từ đó rút ra cho mình những bài học sâu sắc.

Các bạn ĐVTN, học sinh tham gia trả lời các câu hỏi

Các bạn ĐVTN, học sinh tham gia trả lời các câu hỏi

Qua buổi sinh hoạt, nhà trường mong rằng: các em đã có thể hiểu được giá trị của tình bạn, tình yêu trong sáng, lành mạnh ở lứa tuổi vị thành niên và ý nghĩa quan trọng của những tình cảm đó trong việc hình thành nhân cách của các em. Cùng hợp tác xây dựng mối quan hệ đẹp bình đẳng trong tình bạn, tình yêu. Có thái độ đúng đắn trong việc xây dựng tình bạn, tình yêu đẹp đẽ, trong sáng và bình đẳng.

CTV Phúc Hậu

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận