Đội TCM phường Hiệp An: Phục vụ văn nghệ trong Hội thi tung chuông vàng và kể chuyện về Bác

21/05/2018 09 : 54 PM 437

Ngày 19/05/2018, Đội TCM phường Hiệp An đã phục vụ các tiết mục văn nghệ cho hội thi rung chuông vàng học tập theo chỉ thị 05 và kể chuyện về Bác nhân kỷ niệm 128 năm ngày sinh của chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2018) trong cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên tại hội trường UBND phường.

Các tiết mục phục vụ trong suốt chương trình​

Trong hội thi thì đội TCM đã phục vụ các tiết mục văn nghệ hấp dẫn, sôi nổi và xuyên suốt cả chuông trình với những bài hát nói về chủ đề Bác Hồ tình yêu quê hương đất nước; góp phần tạo nên thành công cho hội thi không thể không nhắc tới các bài hát đã được đầu tư trao dồi kỹ lưỡng từ ca từ, chất giọng đến trang phục.

Các tiết mục phục vụ trong suốt chương trình​

Tuy mỗi tiết mục chỉ có vài phút nhưng phải vì vậy mà các thành viện trong Đội làm qua loa mà họ đã chăm chút rất tỉ mĩ, bỏ ra biết bao công sức, mồ hôi để tạo nên thành công cho tiết mục biểu diễn. Cho dù là chương trình lớn hay nhỏ thì đội TCM của phường Hiệp An luôn luôn sẵn sàng cống hiến hết mọi tâm huyết, cháy hết mình để góp phần tạo nên thành công cho chương trình.

CTV Hoàng Oanh.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận