HĐĐ Phường Hòa Phú chăm lo cho các em thiếu nhi trên địa bàn dân dư nhân dịp Tết Trung thu 2018

26/09/2018 02 : 45 PM 626

Nhằm động viên và chăm lo kịp thời về vật chất và tinh thần cho các em thiếu nhi con em TNCN và các em trên địa bàn dân cư, mang đến niềm vui lớn cho các em thiếu nhi trong dịp Tết Trung thu, tối ngày 23/9/2018, tại Câu Lạc Bộ võ thuật Taekwondo khu phố 1 phường Hòa Phú. Hội Đồng Đội phường Hòa Phú phối hợp cùng Hội LHPN phường  tổ chức Tết trung trung thu cho các thiếu nhi trên địa bàn dân cư và con em TNCN có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường với sự tham gia hơn 90 em thiếu nhi.

Các em sôi nổi tham gia trả lời câu hỏi đố vui

Chương trình  trung thu diễn ra trong không khí ấm áp, tràn ngập niềm vui và tiếng cười của các em. Hơn 90 chiếc lòng đèn được  trao tặng cho các em và những phần quà  bánh, kẹo, sữa và đặc biệt là sự nhiệt tình, sôi nổi chơi hết mình khi các em tham gia chơi trò chơi dân gian  từ các bạn ĐVTN tổ chức.

Đoàn viên thanh niên trao tặng quà bánh cho các em.

Cũng trong chương trình nhằm hỗ trợ, động viên cho các em được vui hơn trong dịp Tết trung thu 2018, Hội Đồng Đội phường cùng Hội LHPN phường đã vận động các mạnh thường quân trao 90 phần quà cho các em với tổng số tiền 6.750.000 đồng. Tuy những phần quà chỉ là bánh kẹo, chiếc lồng đèn nhưng đã động viên tin thần của các em rất lớn, cố gắng chăm ngoan, học giỏi, xứng danh cháu Bác Hồ.

                                                                                        CTV Nguyễn Nhi.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận