HĐĐ phường Hòa Phú tổ chức về nguồn chào mừng 74 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam

19/12/2018 08 : 30 PM 419

Nhân kỷ niệm 74 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2018). Nhằm thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của tuổi trẻ đối với thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Các em tham quan Bảo tàng tỉnh Bình Dương.

Sáng ngày 15/12/2018 Hội đồng đội phường đã tổ chức cho 255 Đội viên khối lớp 5 thuộc Liên đội Tiểu Học Hòa Phú du khảo về nguồn tại Bảo tàng tỉnh Bình Dương và khu di tích lich sử nhà tù Phú Lợi. Chuyến đi giúp cho các em hiểu biết một cách sinh động về lịch sử phát triển đất và người Bình Dương trên tất cả các lĩnh vực kinh tế, chính trị, văn hóa, lịch sử và các ngành nghề truyền thống, truyền thống cách mạng vẻ vang của cha ông ta qua cuộc kháng chiến chống Pháp chống Mỹ cứu nước hào hùng.

Dâng hương tưởng niệm di tích lịch sử nhà tù Phú Lợi.

Đây là một hoạt động thiết thực nhằm nâng cao nhận thức cho thế hệ trẻ về truyền thống đấu tranh cách mạng anh dũng, sẵn sàng chiến đấu, hy sinh giành độc lập dân tộc của các thế hệ ông, cha đi trước. Qua đó, giáo dục lòng tự hào dân tộc, chủ nghĩa anh hùng cách mạng và đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” cho lực lượng đoàn viên, thanh niên và học sinh.

                                                                                                      CTV. Yến Nhi 

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận