HĐĐ Phường Phú Lợi: tổ chức sinh hoạt hè chuyên đề chủ quyền biển đảo việt nam

27/11/2020 01 : 11 PM 365

Sáng ngày 21/7/2020 Hội đồng Đội phường Phú Lợi tổ chức sinh hoạt hè chuyên đề chủ quyền biển đảo Việt Nam tại trường Tiểu học Phú Lợi.

Quang cảnh buổi sinh hoạt hè chuyên đề chủ quyền biển đảo Việt Nam

Tham dự có đồng chí Nguyễn Ngọc Lan Anh-Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn phường, các đồng chí UVTV Đoàn phường cùng gần 100 bạn Phụ trách tình nguyện và học sinh 02 trường TH Phú Lợi và THCS Nguyễn Viết Xuân.

Tại buổi sinh hoạt, các em được xem các video clip về lịch sử, được tìm hiểu các đoạn phóng sự về biển đảo Việt Nam; đồng thời tham gia trả lời các câu hỏi đáp liên quan đến các nội dung tìm hiểu các di tích lịch sử trên địa bàn Thành phố Thủ Dầu Một và các kiến thức về biển đảo Việt Nam và nhận quà từ Ban tổ chức.

Đồng chí Phạm Thị Hồng Quế - Phó bí thư Đoàn, Chủ tịch hội đồng Đội phường thông tin, tuyên truyền các nội dung chủ quyền biển đảo Việt Nam

Buổi sinh hoạt hè đã diễn ra trong không khí của những ngày hè sôi động, là một trong những nội dung quan trọng trong công tác giáo dục truyền thống, giáo dục nhân cách và sự tự hào dân tộc cho các em thiếu nhi.

CTV Lan Anh.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận