HĐĐ phường Phú Mỹ tổ chức tết trung thu cho các em lớp học tình thương và thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn

17/09/2018 11 : 02 PM 528

Nhằm hỗ trợ, động viên về vật chất và tinh thần cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, mang đến niềm vui lớn cho các em thiếu nhi trong dịp Tết Trung thu, tối ngày 15/9/2018, tại văn phòng khu phố 6 phường Phú Mỹ. Hội Đồng Đội phường Phú Mỹ tổ chức Tết trung trung thu cho các em lớp học tình thương và các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường với sự tham gia hơn 60 em thiếu nhi.

Quan cảnh đêm hội trung thu

Chương trình “Tết trung trung thu ” diễn ra trong không khí ấm áp, tràn ngập niềm vui và tiếng cười của các em,với những chiếc lồng đèn,bánh kẹo,chơi các trò chơi dân gian và nhận những quà hấp dẫn từ chương trình. Hơn 60 chiếc lòng đèn đến với các em, trong đó có nhiều chiếc lồng đèn độc đáo do các em tự tay làm và được thắp sáng lên rước đi trong đêm hội như thắp lên niềm tin cho các em thiếu nhi còn nhiều khó khăn khác trên địa bàn phường.

Các em được nhận những phần quà từ chương trình

Các em thiếu nhi tham gia rướt đèn và chơi các trò chơi nhân gian

Thông qua chương trình nhằm hỗ trợ, động viên cho các em được vui hơn trong dịp Tết trung thu 2018, Hội Đồng Đội phường  phối hợp vận động mạnh thường quân trên địa bàn đã trao 60 phần quà cho các em với tổng số tiền 4,500,000 đồng. Từng món quà nhỏ nhưng chứa chan đầy tình cảm được trao đến cho các em trong nụ cười hạnh phúc của mỗi bạn nhỏ sẽ là niềm động viên lớn để các em vượt lên những khó khăn, tiếp tục chăm ngoan,học tốt.

CTV Phường Đoàn Phú Mỹ

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận