Hiệp An: Các hoạt động trải nghiệm cho các thiếu nhi tại trường Mẫu giáo Rạng Đông

25/12/2018 10 : 16 PM 627

Cứ vào mỗi sáng sớm, các em thiếu nhi đang học tại trường Mẫu giáo Rạng Đông sẽ được các giáo viên tận tâm, nhiệt huyết, yêu nghề và yêu trẻ dẫn đi tắm nắng tại khuôn viên công viên phường Hiệp An đối điện cổng trường Mẫu giáo Rạng Đông nơi các em đang theo học.

         

Cô giáo cùng các em trong hoạt động trải nghiệm

Các em được chăm sóc không chỉ về sức khỏe mà đây còn là dịp để các cô giáo hướng dẫn cho các em các bài học thực tế về thiên nhiên. Theo bước chân các cô gái trẻ các em được chỉ về sự khác nhau của cỏ và cây xanh, vì sao phải tưới nước cho cây cối… Đồng thời qua các buổi trải nghiệm ngắn vào các buổi sáng còn giúp giáo dục nâng cao về ý thức giữ gìn vệ sinh chung và vệ sinh môi trường bằng các việc làm nhỏ như không xả rác, phải bỏ rác vào thùng rác… trong các em khi các em vẫn còn là những mầm non tương lai của đất nước.

Ảnh các em giữ gìn vệ sinh chung – nhặt rác bỏ vào thùng

Các hoạt động trải nghiệm này tuy ngắn nhưng nó lại rất quan trọng trong sự phát triển của các em, giúp các em nâng cao sức khỏe và phát triền toàn diện về mặt nhận thức, tư duy và bước đầu định hình trong em các lối sống ích cực.

CTV Hoàng Oanh

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận