Hiệp An: Giải bóng chuyền tứ hùng

09/01/2018 09 : 00 AM 1015

Ngày 07/01/2018, Hội LHTN phường tổ chức giải bóng chuyền tứ hùng mừng Đảng quang vinh, xuân Mậu Tuất 2018 và thành phố Thủ Dầu Một được công nhận đô thị loại 1; thắp sáng ước mơ thanh niên công nhân tại sân bòng chuyền trường THCS Tương Bình Hiệp (cũ).

Đến tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Cán bộ thành đoàn, đồng chí Hoàng Quốc Bảo – PBT đoàn phường – Chủ tịch Hội LHTN cùng sự có mặt của hơn 150 vận động viên và cổ động viên của 4 đội đến từ các chi hội TNCN ngoài quốc doanh: công ty gỗ Indowoods Việt Nam, công ty cơ khí Toàn Gia, công ty Tân Á tham gia với 2 đội của phân xưởng 1 và 2; với tổng kinh phí giải thưởng 1.400.000 đồng.

Cảnh các đội thi đấu.

Công tác đoàn kết tập hợp thanh niên và chăm lo cho TNCN là một trong những hoạt động trọng tâm của Đoàn phường Hiệp An. Ngoài việc chăm lo về đời sống vật chất cho ĐVTN, Hội viên, thì hoạt động thể dục thể thao cũng được chú trọng để tạo sự phong phú trong sinh hoạt từ đó nâng cao sức khỏe thể lực của ĐVTN, Hội viên. Giải bóng chuyền Tứ hùng ngày hôm nay vừa giúp các bạn ĐVTN, Hội viên thể hiện khả năng, năng khiếu của bản thân, đồng thời cũng là dịp để giao lưu, học hỏi giữa chi hội TNCN trên địa bàn và tạo không khí tươi vui cho các bạn Đoàn viên, Hội viên.

CTV Hoàng Oanh

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận