Hiệp An - Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2017

11/12/2017 09 : 30 AM 708

          Ngày 09 tháng 12 năm 2017, Đoàn phường Hiệp An đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2017 và phương hướng năm 2018 tại hội trường UBND phường.  

          Đến tham dự buổi hội nghị có đồng chí Lâm Hạ Long - UV. BTV thành đoàn, đồng chí Huỳnh Thị Tuyết Loan - Thành UV - Bí thư Đảng Ủy - Chủ tịch HĐND phường, đ/c Lê Minh Quang - PBT. TT Đảng ủy, đ/c Đỗ Minh Tuấn - UV. BTV thành đoàn - Bí thư đoàn phường - chủ trì hội nghị, cùng hơn 100 ĐVTN, hội viên tham gia.

Toàn cảnh buổi tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2017.

Buổi hội nghị nhằm tổng kết lại những nội dung đã làm được để tiếp tục phát huy cũng như những mặt hạn chế để khắc phục, trong hội nghị đã thông qua báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động của công tác đoàn và phong trào TTN năm 2017, đồng thời ghi nhận những ý kiến đóng góp của các bạn đoàn viên vào phương hướng hoạt động 2018 để các hoạt động năm sau được tốt hơn nữa.

Trong buổi lễ, Đoàn phường còn khen thưởng các cá nhân và tập thể đã có thành tích xuất sắc trong phong trào công tác Đoàn - Hội - Đội, để ghi nhận những đóng góp của các bạn trong phong trào công tác Đoàn và phong trào TTN của phường trong năm 2017.

                                                                                     CTV Hoàng Oanh.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận