Hiệp An: Lễ khai mạc hè và hưởng ứng ngày môi trường thế giới 5/6

31/05/2017 08 : 28 AM 644

Sáng ngày 31/5/2017,  Đoàn phường tổ chức lễ khai mạc hè năm 2017 và phát động ngày môi trường thế giới 5/6 tại trường TH Nguyễn Hiền.

Đến tham gia buổi lễ có đồng chí Dương Thị Mỹ Hằng – PCT UBND phường, đồng chí Lê Minh Quang – PCT HĐND phường, đồng chí Phan Chí Thiện – Chủ tịch MTTQ phường, đồng chí Huỳnh Bửu Hiệp –phó trưởng công an phường, đ/c Mai Văn Tiến – Bí thư Chi đoàn Trung tâm hoạt động thanh niên tỉnh và các đồng chí là đại diện các ban ngành đoàn thể phường.

 

 

Đ/c Dương Thị Mỹ Hằng trao giải cho xe hoa tuyên truyền cổ động

 

Lễ khai mạc hè được tổ chức hàng năm nhằm nâng cao hơn nữa nhận thức, trách nhiệm, tạo sự quan tâm của các cấp ủy, chính quyền địa phương, các ban, ngành và toàn xã hội về ý nghĩa, tầm quan trọng và các mục tiêu cần đạt được của công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em của gia đình, nhà trường và các cơ quan chức năng.

 

Tại buổi lễ Đoàn phường phối hợp cùng Trung tâm hoạt động thanh niên tỉnh trao 6 phần học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng. Ngay sau lễ khai mạc các em học sinh, đội viên đã được tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa như kéo co, nhảy bao bố, chuyền chanh....

 

Đồng thời để hửng ứng ngày môi trường thế giới 5/6 Đoàn phường đã phát động cuộc thi làm xe hoa tuyên truyền cổ động chủ đề “chung tay bảo vệ môi trường vì một thế giới xanh – sạch – đẹp” với 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba, 5 giải khuyến khích. Tổng kinh phí cho buổi lễ khai hè và hưởng ứng ngày môi trường thế giới 5/6 là 8.500.000 hoạt động thu hút được hơn 200 em học sinh tham gia.

 

 

CTV Hoàng Oanh (NM)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận