Hiệp An: Lễ khởi công công trình “Nhà nhân ái” cho thanh niên có hoàn cảnh khó khăn

23/05/2019 08 : 46 PM 541

Sáng ngày 22/5/2019, tại tổ 44, khu phố 6, phường Hiệp An, Đoàn phường, UBH LHTN phường phối hợp cùng Đoàn cơ sở Sở Tài Nguyên và Môi Trường tỉnh Bình Dương tổ chức lễ khởi công công trình nhà "Nhân ái" cho thanh niên có hoàn cảnh khó khăn.

Tham hỏi Thanh niên có hoàn cảnh khó khăn được xây tặng nhà

Khởi công công trình nhà Nhân ái

Đến dự buổi lễ có đông chí Thượng Tường Vy - Phó Bí thư đoàn khối các cơ quan tỉnh, đồng chí Trần Hồng Thái - phó chủ tịch UBND phường, đồng chí Đỗ Minh Tuấn - Bí thư Đoàn phường, đồng chí Hoàng Quốc Bảo - Phó Bí thư Đoàn phường, đồng chí Bùi Minh Thuận - Phó Bí thư đoàn cơ sở Sở Tài Nguyên và Môi Trường, cùng các đồng chí là trưởng phó các ban ngành của phường cùng tham dự.

Trao tặng công trình nhà Nhân ái cho thanh niên có hoàn cảnh khó khăn

Buổi lễ diễn ra với không khí ấm cúng, xen lẫn sự xúc động, phấn khởi của gia đình thanh niên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Đồng thời cũng thể hiện được sự quan tâm giúp đỡ kịp thời của các cấp chính quyền nói chung và sự hỗ trợ, chia sẽ của Đoàn phường, UBH LHTN phường và Đoàn cơ sở Sở Tài Nguyên và Môi Trường đối với nhũng hoàn cảnh khó khăn. Đây cũng là công trình thanh niên chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam phường Hiệp An lần thứ IV, nhiệm kỳ 2019 – 2024

CTV Hoàng Bảo

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận