Hiệp An: Lễ phát động Tháng Công nhân và Tuần lễ TNCN năm 2018 Tuyên truyền pháp luật cho ĐVTN - TNCN.

14/05/2018 10 : 16 PM 540

Chiều ngày 12 – 5, Tại công ty cơ khí Toàn Gia, Đoàn phường Hiệp An tổ chức lễ phát động Tháng Công nhân và tuần lễ TNCN năm 2018.

Đến dự có đồng chí Lê Minh Quang  – PBT. Đảng ủy phường – Trưởng Khối vận, đồng chí Đỗ Minh Tuấn – Bí Thư Đoàn, đồng chí Đỗ Văn Thành – PCT. UBMTTQ VN phường, đồng chí Từ Bạch Lộc – Trưởng BĐH khu phố 6 và hơn 150 ĐVTN, công nhân lao động đế từ các doanh nghiệp trú đóng trên địa bàn phường .

Đ.c Võ Hồng Quang tuyên truyền PL cho ĐVTN - TNCN

Tại buổi lễ đồng chí Lê Minh Quang – PBT. Đảng ủy phường – Trưởng Khối vận đã có những phát biểu chỉ đạo trong Tháng công nhân và Tuần lễ Thanh niên công nhân năm 2018 qua đó đồng chí nhấn mạnh các ngành, đoàn thể, doanh nghiệp cần quan tâm tổ chức các hoạt động để chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động; tạo mọi điều kiện cho công nhân được học tập, nâng cao kiến thức, được tham gia các tổ chức chính trị xã hội; thực hiện hiệu quả chính sách động viên, khuyến khích những cá nhân có đóng góp tích cực vì sự phát triển của doanh nghiệp và cộng đồng; đảm bảo sự gắn bó hài hòa giữa công nhân và doanh nghiệp, để ổn định thị trường lao động, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương ...

ĐVTN – TNCN tham dư tuyên truyền pháp luật

Sau buổi lễ phát động, đồng chí Võ Hồng Quang, phó phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy – Công an TP. Thủ Dầu Một đã tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về phòng chống ma túy cũng như những tác hại do ma túy gây ra đối với mỗi người và toàn xã hội cho các bạn ĐVTN, TNCN trên địa bàn phường

Qua buổi tuyên truyền mọi người đã được lắng nghe và hiểu thêm về luật phòng chống ma túy. Đây là một trong những hoạt động thiết thực, bổ ích nhằm nâng cao nhận thức, ý thức và trách nhiệm trong việc chấp hành pháp luật cho các bạn ĐVTN, TNCN trên địa bàn phường.

CTV Hoàng Bảo

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận