Hiệp An: Lễ phát động tháng hành động vì trẻ em 2017

31/05/2017 08 : 43 AM 588

Sáng ngày 31/5, được sự chấp thuận của Thành ủy – UBND thành phố Thủ Dầu Một, UBND thành phố TDM phối hợp với UBND phường Hiệp An tổ chức Lễ phát động Tháng hành động Vì trẻ em và chiến dịch truyền thông về phòng chống bạo lực, xâm hại trẻ em trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một tại trường tiểu học Nguyễn Hiền.

Đến tham dự buổi lễ có đ/c Nguyễn Thanh Trúc – Trưởng phòng bảo vệ trẻ em thuộc Sở LĐ –TBXH tỉnh BD; đ/c Nguyễn Thu Cúc – UV BTV Thành ủy- PCT UBND Thành phố cùng các đồng chí là đại diện lãnh đạo UBND và các ban ngành đoàn thể phường Hiệp An.

 


 

Đ/c Nguyễn Thu Cúc - PCT UBND thành phố trào quà cho thiếu nhi

có hoàn cảnh khó khăn

 

Lễ phát động Tháng vì Trẻ em nhằm nâng cao vai trò của các cấp chính quyền, các ban ngành đoàn thể, gia đình và cộng đồng trong việc bảo vệ, ngăn ngừa trẻ em bị bạo lực, xâm hại, đánh đập và bị ngược đãi... Đẩy mạnh công tác tuyên truyền rộng rãi, tạo điều kiện thúc đẩy phong trào toàn dân tham gia công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em.

 

Trong chương trình để động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên trong học tập cũng như trong cuộc sống, lãnh đạo UBND thành phố Thủ Dầu Một đã trao 45 phần quà tặng cho 45 em có hoàn cảnh khó khăn của phường Hiệp An nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, mỗi phần quà trị giá 150.000 đồng, buổi phát động cũng đã thu hút hơn 500 em học sinh tham gia.

 

CTV Hoàng Oanh (NM)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận