Hiệp An: Lễ ra mắt chi Hội TNCN nhà trọ Trung Thành và phát động phong trào “4 nhất” trong TNCN

04/10/2017 11 : 00 PM 846

Tối ngày 30/9/2017, Đoàn thanh niên phường Hiệp An thành lập Chi hội nhà trọ Trung Thành và phát động phong trào “4 trào” trong TNCN và lao động trẻ. Đến tham dự buổi lễ ra mắt có các đồng chí Phó Bí thư Đoàn phường, Trưởng ban điều hành khu phố 2, Bí thư chi bộ khu 2 và sự hiện diện của 15 hội viên TNCN nhà trọ.

Quang cảnh Lễ ra mắt Chi hội TNCN.

Ra mắt Chi hội TNCN.

          Sau khi khảo sát các nhà trọ trên địa bàn phường Hiệp An, trong đó có nhà trọ Trung Thành, nhận thấy nhà trọ Trung Thành có đủ điều kiện thành lập Chi hội thanh niên công nhân. Đoàn TN phường Hiệp An tổ chức lễ ra mắt Chi hội thanh niên công nhân nhà trọ Trung Thành nhằm công nhận chính thức sự ra đời của Chi hội và tạo điều kiện cho các hội viên có nơi sinh hoạt ổn định, tham gia các hoạt động vì cộng đồng, đóng góp sức trẻ cho sự phát triển của địa phương nói riêng và của quê hương Thủ Dầu Một.

          Đồng thời trong buổi lễ còn phát động phong trào “4 nhất” trong TNCN nhà trọ, chủ yếu tập trung vào các nội dung "Chất lượng cao nhất - Tiến độ nhanh nhất - An toàn cao nhất - Tiết kiệm nhất" nhằm tạo môi trường thuận lợi để thanh niên công nhân phát huy tính xung kích, tình nguyện, sáng tạo, thi đua hoàn thành các hạng mục công trình đúng và vượt tiến độ đề ra, đảm bảo chất lượng cao nhất.

          Hoạt động nhằm tạo sự gắn bó, đoàn kết giữa thanh niên công nhân tại các đơn vị thi công và đoàn viên, thanh niên tại địa phương, góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn triển khai dự án.

                                                                                      CTV Hoàng Oanh (TN)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận