Hiệp An: Sôi nổi các hoạt động Xuân tình nguyện

09/03/2020 07 : 52 PM 269

Thiết thực lập thành tích chào mừng 90 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2020), 89 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2020) Đoàn phường đã phối hợp với các đơn vị kết nghĩa như Trung tâm hoạt động thanh niên tỉnh, Đoàn cơ sở công an thành phố Thủ Dầu Một, chi đoàn 04 - Đoàn cơ sở PC 07công an Tỉnh, chi đoàn chi nhánh Cấp thoát nước Thủ Dầu Một, ... tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi trong chiến dịch Xuân Tình nguyện năm 2020.

Thăm Đảng viên cao tuổi đảng

Chiến dịch năm nay Đoàn phường hướng đến các hoạt động thiết thực, ý nghĩa như thăm, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, gia đình Đảng viên cao tuổi đảng; chăm lo các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, chăm lo TNCN không có điều kiện về quê đón Tết... ngoài ra, Đoàn phường còn tổ chức các hoạt động tình nguyện như tuyên truyền kiến thức pháp luật, phát nước và khẩu trang miễn phí tại Miếu bà Thiên Hậu, ...

Thăm gia đình có công cách mạng

Chăm lo cho Thanh niên công nhân không có điều kiện về quê đón Tết

Các hoạt động trong chiến dịch Xuân tình nguyện là những hoạt động mang tính khởi động cho hoạt động cả năm của Đòan phường, vì vậy BCH Đoàn phường đã xác định mục tiêu trọng tâm của chiến dịch là hiệu quả, thiết thực, để lại dấu ấn tốt đẹp của Đoàn phường và ĐVTN tình nguyện trong chiến dịch. Thông qua các hoạt động nhằm giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ, lòng tự hào dân tộc, tự hào là người ĐVTN, không ngừng cống hiến sức trẻ cho các hoạt động tình nguyện vì an sinh xã hội.

Phối hợp cùng chi Đoàn 4 Đoàn cơ sở PC 07 trao công trình anh nuôi của Đoàn

Phát khẩu trang, nước uống miễn phí cho khách hành hương đến Miếu bà Thiên Hậu

CTV: Hoàng Bảo

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận