Hiệp An “Tập trung vào công tác chỉ đạo Đại hội Chi đoàn, đại hội Liên đội và chăm sóc cho đời sống của thanh niên công nhân”

05/11/2018 11 : 10 AM 453

Trong tháng 10 năm 2018, với mục tiêu là tập trung vào công tác chỉ đạo Đại hội Chi đoàn, đại hội Liên đội và chăm sóc cho đời sống của thanh niên công nhân nhân ngày truyền thống Hội LHTN.

Trong tháng, Đoàn phường đã:

Đại hội Chi đoàn trường Nguyễn Hiền

Đã chỉ đạo cho các Chi đoàn tổ chức đại hội chi đoàn nhiệm kỳ 2018 -2019, vào ngày 25/10 Chi đoàn trường TH Nguyễn Hiền tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn và bầu ra BCH Chi đoàn mới, sẽ dẫn dắt cho công tác Đoàn, Đội thực hiện các nhiệm do Đoàn phường và Đoàn các cấp giao phó trong năm học này.

Đại hội Liên đội trường TH Kim Đồng và Nguyễn Hiền

HĐĐ phường cũng đã chỉ đạo cho các Liên đội  của  các trường trên địa bàn phường tổ chức Đại hội Liên Đội tại trường TH Kim Đồng và Nguyễn Hiền, từ đó bầu ra BCH Liên đội mới để dẫn dắt cả Liên đội hoàn thành các nhiệm vụ được giao trong năm học 2018 – 2019.

Tổ chức tết Donlta cho đồng bào dân tộc khmer​

Bên canh đó, Hội LHTN phường đã tổ chức Họp mặt kỷ niệm 62 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam và tết Dolta cho đồng bào Khmer nhằm bảo tồn và phát huy những nét truyền thống tốt đẹp của đồng bào người Khmer và giúp cho đồng báo có một ngài Tết Dolta ý nghĩa, vui tươi, hạnh phúc thu hút hơn  hơn 90 bạn ĐVTN, Hội viên, thành viên các CLB đội nhóm, ... và 40 anh chị hội viên thanh niên dân tộc Khmer đến từ chi hội thanh niên dân tộc Khmer của 2 phường Hiệp An, Hiệp Thành.

Trong tháng 10 đẩy mạnh tập trung vào công tác chỉ đạo Đại hội Chi đoàn, đại hội Liên đội nhằm bầu ra BCH Chi đoàn và BCH liên đội mới để lãnh đạo công tác Đoàn và Đội tại các trường đồng thời chăm sóc cho đời sống của thanh niên công nhân đặc biệt thanh niên đồng bào dân tộc trên địa bàn nhân ngày truyền thống Hội LHTN.

CTV Hoàng Oanh.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận