Hiệp An: tổ chức kết nạp Đội năm học 2018 - 2019

01/04/2019 09 : 43 PM 777

Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2018 -2019. Hội đồng đội phường Hiệp An đã chỉ đạo cho các trường tổ chức Lễ kết nạp Đội cho các em có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện được kết nạp vào Đội TNTP Hồ Chí Minh.

Đồng chí Lê Hoàng Xuân Oanh – PBT phường đoàn, CT.HĐĐ phường phát biểu động viên và nhắn nhủ cho các em

Đến dự buổi kết nạp có đồng chí Lê Hoàng Xuân Oanh – PBT phường đoàn – CT Hội Đồng Đội phường, cùng các vị là đại diện Ban giám hiệu, các thầy cô giáo chủ nhiệm các lớp tham dự.

Các trường đã hoàn thành tốt các buổi Lễ kết nạp và tổ chức kết nạp Đội cho 100% các em nhi đồng khối 3 có đủ điều kiện trở thành đội viên của Đội TNTP Hồ Chí Minh.

Quang cảnh buổi lễ kết nạp Đội tại các trường trong 2 đợt năm học 2018-2019

Sau một thời gian dài phấn đấu, nổ lực học tập để có những kết quả tốt, đồng thời thực hiện tốt 05 điều Bác Hồ dạy, các em nhi đồng đã được học lớp bồi dưỡng Đội viên và được các trường tổ chức 2 đợt kết nạp Đội với 249 em nhi đồng được chính thức kết nạp đội, mang trên vai chiếc khăn quàng đỏ.

Tại buổi lễ kết nạp đồng chí Chủ tịch HĐĐ phường đã phát biểu động viện và nhắn nhủ đến các em Đội viện mới “Phải ra sức học tập thật là tốt, rèn luyện và tích cực tham gia các hoạt Đội tại trường học và do HĐĐ các cấp phát động để luôn xứng đáng là người con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, là người Đội viên tốt - tấm gương cho các em nhi đồng noi theo".

CTV Hoàng Oanh.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận