Hiệp An: Tổng kết hè và tập huấn cán bộ Đoàn, Hội năm 2017

06/08/2017 07 : 09 AM 515

Ngày 2-8, Đoàn phường Hiệp An tổ chức tổng kết hè năm và tập huấn cán bộ Đoàn, Hội năm 2017 tại khu di tích lịch sử Địa đạo Củ Chi cho hơn 40 đồng chí là Bí thư, Phó bí thư các chi Đoàn, chi hội trưởng thanh niên và phụ trách tình nguyện.

Viếng đài tưởng niệm và nghe về lịch sử đền Bến Dược

Tạ đền Bến Dược, đoàn được viếng đài Tưởng niệm, thắp nén hương cho các anh hùng, liệt sĩ, xem những thước phim tư liệu đầy ý nghĩa về quá trình chiến đấu hết sức anh hùng và đầy khó khăn của ông cha ta trên mảnh đất Củ Chi để bảo vệ hòa bình độc lập của Tổ quốc; tham quan các hầm địa đạo, nơi chiến đấu và sinh sống trong suốt quá trình chiến tranh chống Mỹ của người dân Củ Chi.

Qua chuyến đi giúp cho ĐVTN nhận thức  rõ và biết quý trọng nền độc lập nước nhà mà cha ông ta đã dùng xương máu để mang lại, từ đó cố gắng phấn đấu để bảo vệ và phát triển đất nước ngày nay.

ĐVTN tham gia trò chơi dưới nước

Ngoài ra BTV Đoàn phường còn tổ chức tập huấn cán bộ Đoàn, Hội giỏi tại khu du lịch Viễn Đông Củ Chi với nhiều nội dung phong phú như mật thư, dân vũ, các trò chơi tập thể, các trò chơi dưới nước được các bạn Đoàn viên, hội viên tham gia sôi nổi và nhiết tình.

 CTV Hoàng Oanh (NM)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận