Hiệp An: Tri ân gia đình có công cách mạng nhân Tháng Thanh niên năm 2019

18/03/2019 10 : 30 PM 499

Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 88 năm ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2019), và các hoạt động tháng Thanh niên năm 2019. Sáng ngày 17/3/2019, BCH Đoàn phường Hiệp An, Đoàn cơ sở Công an Thành phố Thủ Dầu Một tổ chức thăm và tặng quà 04 gia đình có công với cách mạng đang sinh sống trên địa bàn phường.

Tham tặng quà tại nhà bà Phan Thị Bánh

Đoàn đã đến thăm và tặng quà gia đình bà Phan Thị Bánh, bà Trần Thị Cụt ở khu phố 3, bà Dương Thị Nhẽo, bà Nguyễn Thị Xê ở khu phố 9. Đây là những gia đình có công cách mạng tại địa phương, có hoàng cảnh đặc biệt khó khăn. Đoàn đã tặng mỗi gia đình một phần quà gồm gạo, nhu yếu phẩm, đồ gia dụng như quạt máy, nồi cơm điện, … với tổng giá trị 650.000 đồng/ phần từ nguồn đóng góp của các chi đoàn và từ vận động nhà hảo tâm. Đồng thời Đoàn phường và Đoàn cơ sở công an Thành phố cũng đã trao tặng công trình thanh niên phụng dưỡng cho bà Trần Thị Cụt tại khu phố 3 với số tiền 500.000 đồng/ tháng.

Tham tặng quà tại nhà bà Trần Thị Cụt

Tham tặng quà tại nhà bà Nguyễn Thị Xê

Tham tặng quà tại nhà bà Dương Thị Nhẽo

Tuy giá trị vật chất các phần quà không lớn, nhưng đây là một hoạt động thiết thực thể hiện lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc đến các anh hùng liệt sỹ, người có công với cách mạng đã anh dũng hy sinh vì nền độc lập tự do của dân tộc.

Đây là dịp để tuyên truyền giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, nâng cao hơn nữa trách nhiệm của Đoàn phường, Đoàn công an Thành phố, các cấp và nhân dân, đặc biệt là ở các thế hệ trẻ trong công cuôc xây dựng và bảo vệ tổ quốc và công tác đền ơn đáp nghĩa đối với người có công với nước.

CTV Hoàng Bảo.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận