Hiệp Thành: Các hoạt động kỷ niệm ngày thành lập Đoàn

27/03/2018 02 : 50 PM 608

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018), chào mừng Thành phố Thủ Dầu Một trở thành đô thị loại I. Sáng ngày 25/3/2018, tại UBND phường Hiệp Thành đã diễn ra các hoạt động kỷ niệm ngày thành lập đoàn giữa Đoàn phường Hiệp Thành cùng các đơn vị kết nghĩa.

Quang cảnh chương trình Họp mặt 26/3.

Đến tham dự chương trình có đồng chí Lê Tuấn Anh – Phó bí thư Thành đoàn, đồng chí Nguyễn Thị Hồng Kim – Phó bí thư thường trực Đảng ủy phường, các đồng chí là Bí thư, phó bí thư đoàn các đơn vị kết nghĩa cùng hơn 150 đoàn viên thanh niên đến từ các đơn vị.

Các đơn vị tham gia phần trò chơi vận động.

Tại chương trình họp mặt nhân kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn, đồng chí Nguyễn Minh Tâm – Bí thư đoàn phường đã thay mặt BCH đoàn phường lên cùng ôn lại quá trình hình thành và phát triển của tổ chức đoàn nhằm khơi gợi lòng tự hào về truyền thống vẻ vang của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Các đội thuyết trình về “Mâm cơm đoàn viên”.

Tiếp nối chương trình các bạn ĐVTN đã cùng nhau tham gia vào chương trình “Ngày đoàn viên – Ngày hội Thanh niên” phường Hiệp Thành năm 2018. Chương trình diễn ra với các trò chơi vận động mới lạ sáng tạo đem lại khí thế đầy hứng khởi và vui tươi.

Các đội thuyết trình về “Mâm cơm đoàn viên”.

Sau khi tham gia các trò chơi, Ban tổ chức chương trình đã phân chia các đơn vị phối hợp cùng nhau thực hiện phần thi “Mâm cơm đoàn viên”. Với tiêu chí mâm cơm đem lại sự ấm cúng trong gia đình, các bạn ĐVTN đã tự tay cùng nhau thực hiện các món ăn dân dã, trang trí các mâm cơm đầy bắt mắt. Trải qua phần thi thuyết trình về mâm cơm, ban tổ chức chương trình đã thống nhất và chọn ra được 1 giải I, 1 giải II, 1 giải III và 2 giải khuyến khích để trao cho các đội dự.

Ban tổ chức chương trình trao giải cho các đội dự thi.

Chương trình kết thúc trong không khí vui tươi, sôi nổi. Tạo khí thế cho tuổi trẻ các đơn vị cùng nhau ra sức thi đua lập các thành tích mừng sinh nhật Đoàn. Đây là một chương trình ý nghĩa, thể hiện được tinh thần đoàn kết, đồng thời giúp thắt chặt mối quan hệ giữa các đơn vị kết nghĩa./.

CTV Minh Tấn.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận