Hiệp Thành: Chi đoàn khu phố 7 tổ chức về nguồn và tập huấn kỹ năng Đoàn-Hội năm 2018

28/08/2018 02 : 53 PM 574

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 73 năm ngày Cách mạng Tháng 8 thành công (19/8/1945-29/8/2018) và Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (02/9/1945-02/9/2018). Ngày 26 tháng 8 năm 2018, Chi Đoàn khu phố 7 phường Hiệp Thành phối hợp cùng chi Đoàn D16KT02 khoa Kinh tế Đại Học Thủ Dầu Một tổ chức du khảo về nguồn và tập huấn kỹ năng Đoàn - Hội năm 2018 tại Bảo Tàng tỉnh Bình Dương và Công viên văn hoá Thanh Lễ với 40 ĐVTN tham gia.

ĐVTN tham quan tại Bảo tàng tỉnh Bình Dương.

Trong chương trình, các bạn ĐVTN đã được nghe thuyết minh kết hợp những hiện vật tại Bảo tàng tỉnh Bình Dương, góp phần tái hiện lại một cách chân thật lịch sử về quá trình hình thành và phát triển của mảnh đất và con người Bình Dương, cũng như tìm hiểu về những nơi mà trước kia ông cha đã sinh sống và chiến đấu để giải phóng dân tộc, bảo vệ quê hương. Qua đó, các bạn đã cảm nhận được những gian khó cũng như thấy được lòng yêu nước, quyết tâm giành lấy độc lập của ông cha dù gian khổ, khó khăn lòng vẫn không sờn; giúp các bạn nhận thức thêm về lòng yêu nước và trách nhiệm của mình đối với Quê hương-Đất nước.

Tham gia các trò chơi trong chương trình.

ĐVTN tổ chức sinh hoạt tập thể.

Tiếp theo chương trình, tại khu Công viên văn hoá Thanh Lễ, Ban Chấp hành chi Đoàn đã tiến hành tập huấn một số kỹ năng cơ bản cho ĐVTN như quản trò, sinh hoạt tập thể, giải mật thư...

Chuyến về nguồn tập huấn kỹ năng Đoàn-Hội năm 2018 của chi Đoàn khu phố 7 đã giúp cho người tham gia được trau dồi, củng cố thêm về truyền thống cách mạng và lý tưởng sống cho ĐVTN khu phố bên cạnh đó chương trình còn tạo ra sân chơi giao lưu, đoàn kết, học tập trao đổi rút kinh nghiệm, trau dồi thêm kiến thức trong nhiều lĩnh vực và rèn luyện kỹ năng sống cho các bạn ĐVTN, giúp các bạn gắn bó thân thiết với nhau hơn, thể hiện được tinh thần sôi nổi và tính năng động của thanh niên.

CTV Huy Hoàng.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận