Hiệp Thành: Chuỗi các hoạt động tháng TNCN

27/05/2019 03 : 58 PM 512

Hưởng ứng Tháng Công nhân và Tuần lễ Thanh niên công nhân (TNCN) tỉnh năm 2019 (từ ngày 19 – 26/5/), phường Đoàn Hiệp Thành đã tổ chức nhiều hoạt động nhằm đồng hành với TNCN trong đời sống, lao động và tạo môi trường sinh hoạt qua các sân chơi lành mạnh, bổ ích.

Tuyên truyền luật Giao thông đường bộ

Một trong những hoạt động đáng chú ý của phường Đoàn là đã phối hợp tổ chức “Ngày hội 4S”. Trong ngày hội, đông đảo TNCN, người lao động được tặng các sán phẩm nón bảo hiểm chất lượng; thực hành lái xe an toàn, thay nhớt miễn phí …

Tư vấn sức khỏe cho Đoàn viên, TNCN, Nữ công nhân nhà trọ.

Tại chương trình, Phường đoàn đã phối hợp cùng công ty TNHH Y Khoa Madilab phát 60 phiếu xét nghiệm miễn phí cho Đoàn viên, TNCN và nữ công nhân nhà trọ. Tư vấn các vấn đề sức khỏe thiết yếu, tăng cường sức khỏe, phòng bệnh, chữa bệnh và phục hồi sức khỏe cho mỗi cá nhân trong cộng đồng…

Ra quân thực hiện mô hình “Khu phố không rác – không quảng cáo rao vặt” tại khu phố 7

Chỉ đạo chi đoàn Khu 7 ra quân thực hiện tẩy xóa mẫu quảng cáo sai quy định, xóa các điểm tập kết rác tại hẽm 100 khu phố 7, phường Hiệp Thành. Thông qua chương trình nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện và trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên góp phần làm giảm tối đa các địa điểm, khu vực ô nhiễm môi trường, khu vực không đảm bảo vệ sinh môi trường trên địa bàn phường.

Phối hợp tổ chức giao lưu bóng đá TNCN

Tại Trường Tiểu học, THCS, THPT Ngô Thời Nhiệm khu phố 3, phường Đoàn Hiệp Thành phối hợp cùng phường Phú Tân, Hòa Phú tổ chức chức Sân chơi cuối tuần và giải bóng đá Mini tứ hùng Thanh niên Công nhân. Tạo môi trường và sân chơi lành mạnh cho TNCN trong toàn phường có dịp vui chơi, giao lưu, học tập kinh nghiệm trong các lĩnh vực TDTT, qua đó giáo dục vận động nhân dân tích cực hưởng ứng phong trào rèn luyện thân thể.

Kết quả Ban Tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba và 01 giải khuyến khích.

Ngọc Minh

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận