Hiệp Thành: Chương trình “Xuân nhân ái” lần VI năm 2018

12/02/2018 09 : 47 AM 550

Nằm trong các chương trình vui xuân, đón Tết phường Hiệp Thành năm 2018. Tối ngày 09/02/2018 tại UBND phường Hiệp Thành, Đoàn Thanh niên phường tổ chức chương trình “Xuân nhân ái” lần VI năm 2018 trao tặng quà cho 100 đối tượng là Thanh niên công nhân xa quê không có điều kiện về quê ăn Tết, trẻ em và gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường cùng chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc.

Một số hình ảnh tại chương trình.

Đến tham dự chương trình có đồng chí Lâm Hạ Long – UV. BTV Thành đoàn, đồng chí Nguyễn Thị Hồng Kim – Phó bí thư TT Đảng ủy phường, các đồng chí đại diện cho các ban ngành đoàn thể phường cùng hơn 200 bạn ĐVTN và người dân đến tham dự.

Đây là một chương trình được Đoàn thanh niên phường tổ chức thường niên nhằm chăm lo, hỗ trợ cho các đối tượng khó khăn, đặc biệt là các bạn TNCN xa quê không có điều kiện về quê ăn Tết được các cấp lãnh đạo và các mạnh thường quân quan tâm sâu sát. Công tác vận động và chuẩn bị được diễn ra từ rất sớm, chương trình năm nay diễn ra trong không khí đầy vui tươi và đầm ấm. Ngoài việc được xem chương trình biểu diễn sân sư rồng và chương trình nghệ thuật đặc sắc, các bạn ĐVTN và người dân đến tham dự chương trình còn được tham gia vào chương trình rút thăm may mắn với những phần quà hết sức giá trị.

Một số hình ảnh tại chương trình.

Với những phần quà mà Đoàn thanh niên phường đã được sự hỗ trợ từ các cấp lãnh đạo, các mạnh thường quân hơn 40.000.000 đồng. Chương trình nhằm động viên, sẻ chia với các đối tượng khó khăn trên địa bàn phường về cả vật chất và tinh thần, một phần giúp cho tất cả mọi người được đón một cái Tết cổ truyền được đủ đầy và ấm cúng./.

CTV Minh Tấn.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận