Hiệp Thành: Đổi mới cách thức tổ chức sinh hoạt CLB Lý luận trẻ trong tình hình dịch bệnh

05/06/2021 08 : 59 PM 419

Chiều ngày 5.6.2021, các thành viên CLB Lý luận trẻ đã phối hợp cùng Đoàn thanh niên phường Hiệp Thành trực hỗ trợ vận chuyển nhu yếu phẩm ngoài khu vực cách ly tại khu dân cư Hiệp Thành III, đồng thời lồng ghép tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Nhớ về Bác lòng ta trong sáng hơn”.

Tại buổi sinh hoạt các thành viên CLB Lý luận trẻ đã được nghe đồng chí Bùi Thị Thuỷ Tiên – Thành viên CLB tóm tắt sự nghiệp, cuộc đời cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đồng thời, đồng chí Lý Ngọc Minh – Bí thư đoàn phường, Chủ nhiệm CLB đã thông tin, trao đổi chuyên đề “Học tập và là theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với tu dưỡng đạo đức suốt đời”. Trong chương trình, đồng chí Minh đã trao đổi, chia sẻ về cuộc đời, sự nghiệp và những cống hiến vĩ đại của Hồ Chủ tịch; liên hệ thực hiện việc học tập và làm theo lời Bác của đoàn viên, thanh niên.

Quang cảnh buổi sinh hoạt

Tại buổi sinh hoạt các thành viên trong CLB còn thảo luận, tìm hiểu các phương pháp tuyên truyền hỗ trợ phòng chống dịch tại địa phương. Đề xuất những cách làm hiệu quả nhằm nâng cao ý thức của người dân trong việc phòng, chống dịch bệnh như: tuyên truyền các chỉ thị, văn bản của Trung ương, tỉnh, thành phố thông qua các kênh thông tin điện tử, mạng xã hội, mỗi thành viên CLB phải là một tuyên truyền viên, vận động người thân trong gia đình chấp hành nghiêm các biện pháp phòng chống dịch,.. Tại buổi sinh hoạt, các thành viên đã tổ chức thi tìm hiểu về cuộc đời, sự nghiệp, tư tưởng, quan điểm của Chủ tịch Hồ Chí Minh thông qua phần thi trắc nghiệm, đối vui.. Đồng thời, Ban chủ nhiệm CLB cũng đã trao tặng 3 quyển sách Bác Hồ với thế hệ trẻ cho các thành viên tham gia tích cực./.

CTV Ngọc Minh, Đăng Huy

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận